Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ

Sau hơn 2 năm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, cuộc sống của cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Việt Nam khá kín tiếng.

 

Sau hơn 2 năm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, cuộc sống của cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Việt Nam khá kín tiếng. Dương Hồng Sơn theo đuổi sự nghiệp làm huấn luyện viên thủ môn và công việc kinh doanh của gia đình.

Sinh năm 1982 trong một gia đình lao động ở Cầu Giát, Quỳnh Lưu , Dương Hồng Sơn bén duyên với lò SLNA chỉ sau một trận đấu của Đội trẻ Quỳnh Lưu và đội trẻ SLNA năm 1995. Sau khi là thành viên của đội bóng xứ Nghệ, cậu bé ngày nào cùng với lứa cầu Phan Thanh Hoàn, Chu Ngọc Cảnh, Nguyễn Công Mạnh... liên tiếp vô địch giải U14 toàn quốc và U16 toàn quốc.

Khi còn nằm trong đội hình U16 Việt Nam, đã từng có thời điểm HLV Nguyễn Thành Vinh phải xếp Hồng Sơn lên đá trung vệ và hậu vệ bởi thể hình nhỏ bé của anh. Tuy nhiên HLV Nguyễn Hồng Thanh vẫn tin vào khả năng thành công của một thủ môn có chiều cao và thể hình hạn chế như Hồng Sơn và lại đưa anh trở về với vị trí thủ môn. Và chính ở vị trí thi đấu này đã từng bước đưa Dương Hồng Sơn đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp quần đùi áo số.

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-1

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-2

Thời đỉnh cao, Dương Hồng Sơn thường xuyên có những pha cứu thua "không tưởng"

Ở cấp độ ĐTQG, Dương Hồng Sơn là người đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch lịch sử của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008 với nhiều pha cản phá xuất thần, giải đấu mà anh được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Màn trình diễn của thủ môn gốc Nghệ An tại giải đấu khu vực là hoàn toàn thuyết phục, anh được bầu chọn là QBV Việt Nam 2008 và lọt Top 10 thủ môn xuất sắc nhất châu Á.

Đầu năm 2016, mặc dù bản hợp đồng giữa Hồng Sơn và CLB HN T&T vẫn còn một năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, thủ thành sinh năm 1982 quyết định giải nghệ để đảm nhiệm cương vị HLV thủ môn tại đội U19 Hà Nội T&T. Trước đó, Sơn” miền núi" cũng vừa hoàn thành khoá học HLV chứng chỉ B của AFC.

Khép lại một chặng đường thành công trên cương vị cầu thủ, sau giải nghệ là thời điểm thích hợp nhất để Hồng Sơn không ngừng tu nghiệp, nâng cao bằng cấp huấn luyện.

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-3

Hình ảnh quen thuộc trong mỗi lần Dương Hồng Sơn ra sân thi đấu

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-4Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-5

Cựu thủ môn là ngưới đàn ông lý tưởng của gia đình

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-6

Dù 3 con nhưng bà xã Dương Hồng Sơn vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Về cuộc sống gia đình, mỗi khi được nhận tiền thưởng, lót tay Hồng Sơn đều đưa cho vợ và dùng một phần số tiền đó để kinh doanh. Sơn “miền núi” hùn với một người bạn để mở hệ thống siêu thị tại quê nhà Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Ngoài kinh doanh, Hồng Sơn có niềm say mê với xế hộp. Cựu thủ môn từng chia sẻ, việc mua xế hộp là để thỏa niềm đam mê từ nhỏ của mình nhưng để tồn tại, sống khỏe được thì phải kinh doanh. Hồng Sơn đã chuẩn bị kỹ càng cho những năm tháng sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số của mình bằng việc cùng hùn vốn kinh doanh để từ đó đảm bảo cuộc sống ổn định về lâu dài.

Nhờ mối quan hệ với bầu Hiển, anh đã xin được cho vợ vào làm việc ở ngân hàng SHB. Mang nặng ân tình với ông bầu T&T và muốn có cuộc sống lâu dài ở Hà Nội nên Hồng Sơn đã quyết định mua đất, xây nhà tại vùng Hoài Đức (Hà Nội). Hiện tại cựu thủ môn đội tuyển quốc gia sống cùng gia đình trong căn nhà rộng gần 200m2 vùng ngoại ô. Đây vẫn là nơi gặp gỡ thường xuyên của đông đảo bạn bè của anh trong những lúc rảnh rỗi.

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-7

Gia đình thủ môn Dương Hồng Sơn đang sống trong một ngôi nhà cao 5 tầng, rộng 200m2 nằm trên phố Nhổn. Căn nhà có vị thế đẹp với hai mặt tiền thoáng đãng

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-8

Huy chương vàng AFF Cup 2008

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-9

Quả bóng vàng năm 2008

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-10

Đây là địa điểm để bạn bè, gia đình anh cùng tụ tập
sau những ngày làm việc vất vả

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-11

Chiếc Audi Q7 gần 4 tỷ được cựu danh thủ quốc gia mua cách đây hơn 3 năm

Cuộc sống hiện tại của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn sau 2 năm giải nghệ-12

Giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Dương Hồng Sơn tiếp tục niềm đam mê xế hộp và kinh doanh

Dương Hồng Sơn là tấm gương của lòng kiên trì và sự nỗ lực không ngừng. Bên cạnh đó, anh là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Không ham mê đỏ đen, hễ có tiền là đưa hết cho vợ hoặc tìm cách hùn vốn kinh doanh để có thêm thu nhập hỗ trợ bà xã chăm nom con cái.

Theo Nld.com.vn


thủ thành Dương Hồng Sơn

giải nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.