Cựu cầu thủ MU đến Việt Nam, tập buổi đầu tiên ở đội Công Vinh

Tiền vệ Rodrigo Rodrigo lần đầu tiên xuất hiện trong bộ trang phục của CLB TP.HCM.

Tiền vệ Rodrigo Rodrigo lần đầu tiên xuất hiện trong bộ trang phục của CLB TP.HCM.

Sáng 14/1, HLV Toshiya Miura cho các cầu thủ TP.HCM nghỉ tập. Tuy nhiên vẫn có 1 cầu thủ của đội bóng này ra sân tập cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Đó chính là bản hợp đồng "bom tấn" Rodrigo Possebon.

Tiền vệ mang 2 quốc tịch Brazil và Italia là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm trong mùa giải 2018. Không chỉ các CĐV TP.HCM mà một bộ phận không nhỏ người hâm mộ Việt Nam đang chờ được chứng kiến cựu cầu thủ Manchester United thi đấu tại V-League.

Cuu cau thu MU den Viet Nam, tap buoi dau tien o doi Cong Vinh hinh anh 1

Sáng 14/1, Possebon tập buổi đầu tiên ở Việt Nam.

Dù chỉ ra sân 8 trận trong đội hình Quỷ đỏ nhưng Possebon từng được đánh giá là một tài năng triển vọng của đội chủ sân Old Trafford. Chấn thương được cho là nguyên nhân khiến tiền vệ sinh năm 1989 không tiến bộ được như kỳ vọng.

Sau khi rời MU, Possebon trôi dạt qua 8 CLB hạng thấp ở Brazil và cập bến CLB TP.HCM tại Việt Nam. Với việc từng thi đấu cho U20 Italia và MU, Possebon đương nhiên được coi là tên tuổi "hoành tráng" nhất trong đội hình CLB TP.HCM.

Tuy nhiên theo tuyên bố của quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh, Possebon hay bất cứ cầu thủ nào của đội bóng cũng không được ưu ái đặc biệt dựa trên danh tiếng.

"Dù là ngôi sao nhưng sinh hoạt không tốt thì chúng tôi cũng chấm dứt hợp đồng", cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam phát biểu trong lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura.

Possebon là tân binh cuối cùng gia nhập CLB TP.HCM trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018. Lúc này, đội bóng mà Lê Công Vinh làm quyền chủ tịch đang có 3 cầu thủ ngoại là Possebon, Gonzalo Marronkle và Gustavo Santos Costa. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang cố gắng hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Gonzalo để có thể đăng ký cả 3 cầu thủ kể trên.

Cuu cau thu MU den Viet Nam, tap buoi dau tien o doi Cong Vinh hinh anh 2

Possebon tập thể lực cùng chuyên gia Martin Forkel.

Cuu cau thu MU den Viet Nam, tap buoi dau tien o doi Cong Vinh hinh anh 3

Possebon là tân binh cuối cùng cập bến CLB TP.HCM trước mùa giải V-League 2018.


Theo VTC News


Công Vinh

MU


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.