Cựu HLV Heerenveen cho rằng đội bóng trả lương Văn Hậu quá cao

Ông Gertjan Verbeek, cựu HLV trưởng Heerenveen, vừa lên tiếng chỉ trích CLB cũ và cho rằng Đoàn Văn Hậu chưa xứng đáng với mức lương được nhận.

Ông Gertjan Verbeek, cựu HLV trưởng Heerenveen, vừa lên tiếng chỉ trích CLB cũ và cho rằng Đoàn Văn Hậu chưa xứng đáng với mức lương được nhận.

Chia sẻ với Voetbal International, ông Verbeek nói: “Tất cả người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro (mỗi năm sau thuế - PV). Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ”.

Cựu HLV Heerenveen cho rằng đội bóng trả lương Văn Hậu quá cao-1Văn Hậu chia vui với CĐV Việt Nam tại Hà Lan sau một trận đấu. Ảnh: Pro Shots.


Chiến lược gia 57 tuổi từng dẫn dắt Heerenveen từ năm 2004 tới 2008. Ông vẫn theo dõi tình hình của đội bóng cũ. Trước các quyết định của ban lãnh đạo đội, Verbeek bức xúc: “So với các CLB khác, thời gian dường như vẫn đứng yên (ở đội bóng này - PV)”.

Ông Verbeek tỏ ra không hài lòng với định hướng phát triển của đội bóng. Ông cho rằng nhiều quyết sách của Heerenveen đã không đặt chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu. HLV này nhấn mạnh: “Không thể như thế được. Bóng đá luôn phải đặt lên hàng đầu”.

Bản thân Verbeek đang dẫn dắt CLB Adelaide United ở Australia. Ông là HLV có tên tuổi tại Hà Lan khi từng cầm quân Feyenoord, AZ và Twente ở Eredivisie và Bochum ở Bundesliga. HLV sinh năm 1962 có mối liên hệ đặc biệt với Heerenveen khi từng trải qua 11 mùa bóng, chơi hơn 250 trận cho CLB.

Cựu HLV Heerenveen cho rằng đội bóng trả lương Văn Hậu quá cao-2Ông Gertjan Verbeek (phải) chính là người đưa Klaas-Jan Huntelaar bước ra ánh sáng khi cả hai còn phục vụ Heerenveen giai đoạn 2004-2006. Ảnh: Pro Shots.


Về phần Văn Hậu, tuyển thủ Việt Nam gia nhập đội bóng Hà Lan hồi tháng 9. Sau hơn 3 tháng, anh thường xuyên được đăng ký thi đấu, đã chơi nhiều trận cho đội dự bị và mới có màn ra mắt Heerenveen tại Cúp quốc gia cách đây ít ngày.

HLV hiện tại và ban lãnh đạo Heerenveen đã nhiều lần nói về kế hoạch sử dụng Văn Hậu trong tương lai. Mới đây, họ đã từ chối trả Hậu về U23 Việt Nam dự giải châu Á vì không muốn ảnh hưởng tới tiến trình phát triển của tuyển thủ Việt Nam.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuu-hlv-heerenveen-cho-rang-doi-bong-tra-luong-van-hau-qua-cao-post1030164.html

Heerenveen

U23 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu

Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.