Đả bại Tam sư, Bỉ đụng Nhật Bản ở vòng knock-out World Cup

Bỉ đã xuất sắc giành ngôi vị số 1 bảng G và họ sẽ gặp Nhật Bản ở vòng knock-out World Cup 2018

Với việc đánh bại Anh ở trận đấu cuối cùng, Bỉ đã xuất sắc giành ngôi vị số 1 bảng G và họ sẽ gặp Nhật Bản ở vòng knock-out World Cup 2018.

Đã chính thức giành vé đi tiếp, cả Anh và Bỉ đều không mặn mà trong việc giành vị trí số 1 tại bảng G. Chính vì vậy, mà cả 2 HLV Southgate và Martinez đều tung ra đội hình gồm những cầu thủ dự bị.

Dẫu vậy, với khát khao thể hiện mình thì những kép phụ như Vardy, Rashford bên phía ĐT Anh hay Batshuayi, Januzaj bên phía Bỉ đều thi đấu rất nỗ lực. Họ tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng và liên tục làm khổ hàng thủ đối phương. Trong khi Vardy khiến CĐV Bỉ giật mình ở ngay phút thứ 2, thì Batshuayi cũng khiến Gary Cahill phải toát mồ hôi cứu thua trên vạch vôi 8 phút sau đó.

Đả bại Tam sư, Bỉ đụng Nhật Bản ở vòng knock-out World Cup - Ảnh 3.

Sau giờ nghỉ, điều bất ngờ đã đến ở phút 51. Thần đồng một thời của CLB Man Utd – Janujai có bóng bên cánh phải, anh thực hiện pha đảo chân quen thuộc rồi tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp hạ gục Pickford,, mở tỷ số trận đấu. Bất ngờ nhận bàn thua,Tam sư vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trong một ngày mà sự vô duyên đạt đến đỉnh điểm thì những Rashford, Rose hay Loftus-Cheek đều không thể một lần khoan thủng được mành lưới của Courtois.

Đả bại Tam sư, Bỉ đụng Nhật Bản ở vòng knock-out World Cup - Ảnh 4.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tam sư, Bỉ độc chiếm ngôi đầu bảng G với 9 điểm tuyệt đối. Và tại vòng knock-out, họ sẽ gặp Niềm tự hào châu Á mang tên Nhật Bản. Trong khi đó, Anh sẽ gặp Colombia của James Rodriguez.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.