"Đại gia" Thái Lan gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến "sát thủ chung kết" của ĐT Việt Nam

Khi mùa giải đi đến hồi kết, nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đang trong tầm ngắm của các CLB nước ngoài

Khi mùa giải đi đến hồi kết, nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đang trong tầm ngắm của các CLB nước ngoài.

Đại gia Thái Lan gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến sát thủ chung kết của ĐT Việt Nam-1

Theo nguồn tin mới nhất, CLB Chonburi (Thái Lan) đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ Phạm Đức Huy. Đội bóng Thái Lan sẵn sàng trả Đức Huy mức lương 10.000 USD/tháng và tiền lót tay 100.000 USD/năm.

Chonburi từng một lần vô địch và bốn lần giành ngôi á quân Thai League. Họ cũng từng lọt tới bán kết AFC Cup 2012. Mùa giải này, Chonburi thi đấu không thành công và hiện chỉ xếp thứ 7 trên BXH. Với tiềm lực của mình, đội bóng này quyết đầu tư khủng trong kỳ chuyển nhượng để cải thiện thành tích.

Có nhiều lý cho để Chonburi nhắm tới Đức Huy. Tiền vệ người Hải Dương tiến bộ rõ rệt trong màu áo Hà Nội FC vài mùa giải gần đây. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Đức Huy là chốt chặn đáng tin cậy của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, anh còn rất năng khi có thể đá hậu vệ trái, hậu vệ phải và tiền vệ cánh.

Đại gia Thái Lan gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến sát thủ chung kết của ĐT Việt Nam-2

Đức Huy là người được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao nhiệm vụ thay thế Tuấn Anh trong 2 trận gặp Malaysia và Indonesia.

Cầu thủ mang biệt danh "Đức vua Ả Rập" rất có duyên với các trận chung kết trong màu áo ĐT Việt Nam. Anh lập công vào lưới Malaysia ở chung kết AFF Cup và sút tung lưới Curacao tại chung kết King's Cup.

Cùng với Hà Nội FC, Đức Huy có 3 lần vô địch V.League và lọt vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Anh là một trong những cầu thủ "cây nhà lá vườn" được yêu thích nhất ở đội bóng thủ đô.

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam

Hà Nội FC

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.