Dân mạng "truy lùng" nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup

Có mặt tại SVĐ theo dõi trận đấu thuộc AFF Cup, người đẹp Myanmar bỗng chốc trở nên nổi tiếng toàn khu vực Đông Nam Á

Có mặt tại SVĐ theo dõi trận đấu thuộc AFF Cup, người đẹp Myanmar bỗng chốc trở nên nổi tiếng toàn khu vực Đông Nam Á.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-1

Ngày 12/11, tuyển Myanmar được một fan đặc biệt ngồi trong phòng VIP trên khán đài SVĐ Mandalar Thiri cổ vũ. Bức ảnh chụp nữ CĐV xinh đẹp này nhanh chóng lan tỏa trên Facebook trong thời điểm trận đấu giữa Myanmar và Campuchia vẫn chưa ngã ngũ. Nhiều "đấng mày râu" thậm chí bỏ quên luôn màn đọ sức vì nhan sắc của nữ CĐV này.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-2

Không chỉ CĐV người Myanmar thổn thức, fan hâm mộ đến từ Malaysia, Indonesia và cả Việt Nam cũng vào cuộc tìm thông tin của CĐV xinh đẹp bí ẩn.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-3

Không lâu sau đó, người đẹp theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Campuchia tại phòng VIP của SVĐ Mandalar Thiri đã lộ diện. Cô tên là Tay Zar Ko Ko, một DJ kiêm chuyên gia trang điểm rất nổi tiếng trong giới showbiz tại Myanmar. Tài khoản Facebook của cô có tới gần 80.000 người theo dõi.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-4

Ngoài nghề nghiệp thiên về nghệ thuật, Tay Zar Ko Ko cũng thường xuyên được mời tham dự những sự kiện, giải đấu bóng đá không chuyên tại Myanmar. Vì vậy, cô nàng đã dần trở thành tín đồ của môn thể thao vua.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-5

Người hâm mộ coi Tay Zar Ko Ko là "vận may" của đội tuyển. Sự cổ vũ của cô đã giúp Myanmar giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Campuchia dù bị dẫn trước trong hiệp một.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-6

Không ít CĐV còn bình luận trực tiếp vào từng bài đăng của Tay Zar Ko Ko trên Facebook, năn nỉ cô đến sân xem toàn bộ trận đấu của Myanmar từ giờ cho đến hết giải đấu AFF Cup 2018.

Dân mạng truy lùng nữ CĐV Myanmar xinh đẹp, nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup-7

Họ hy vọng với sự hiện diện của Tay Zar Ko Ko, Myanmar sẽ giành quyền lọt vào bán kết AFF Cup trong lần đầu tiên giành quyền đồng tổ chức giải đấu này. Sau chiến thắng trước Campuchia, đội tuyển của Tay Zar Ko Ko hứa hẹn sẽ sáng cửa đi tiếp nếu vượt qua Lào và không để thua ĐT Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


AFF cup

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.