Đây là thợ cắt tóc "cầm đầu" cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba

Chàng trai 26 tuổi Ahmed Alsanawi may mắn được nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh đến nhờ cắt những kiểu tóc ấn tượng

Chàng trai 26 tuổi Ahmed Alsanawi may mắn được nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh đến nhờ cắt những kiểu tóc ấn tượng. 

Paul Pogba, Eden Hazard hay John Terry là những ngôi sao sẵn sàng giao "số phận" vào tay Ahmed Alsanawi, một thợ cắt tóc trẻ vốn không có nhiều tiếng tăm. 

Tiệm cắt tóc của Alsanawi là một tiệm nhỏ nằm ở vùng Cheshire. Anh may mắn được cắt cho những cầu thủ trẻ ở học viện Chelsea, rồi từ đó sự mát tay của anh được các cầu thủ truyền miệng và đến tai những ngôi sao lớn hơn.

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 1.

"Tôi cắt cho các cầu thủ trẻ Chelsea rất nhiều", Alsanawi chia sẻ. "Họ truyền miệng với nhau về tiệm vì hài lòng với mái tóc mới. Ngoài ra tôi cũng là một fan của Chelsea".

"Khi cắt cho những ngôi sao như Pogba hay Hazard, bạn chỉ có một cơ hội duy nhất. Nếu họ thích thì thật tuyệt. Còn không, họ sẽ không bao giờ quay lại nữa", thợ cắt tóc 26 tuổi kể lại. 

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 2.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 3.

Đội hình những cầu thủ từng dược Alsanawi cắt tóc.

Hazard mỗi khi muốn cắt tóc đều đến tìm Alsanawi. Cả hai trao đổi với nhau nhiều vấn đề, như về đề tài bóng đá. Alsanawi khá tự hào khi nhiều khách hàng đến tiệm của anh và nói: "Hãy cắt cho tôi giống kiểu của Hazard".

Nếu như Hazard giao mọi thứ cho Alsanawi thì Paul Pogba, một trong những khách hàng thường xuyên của anh, lại có yêu cầu cao hơn, với những ý tưởng riêng. Anh thường phải di chuyển đến Manchester để cắt cho Pogba, người vốn gây chú ý khi thay kiểu tóc xoành xoạch từ khi trở lại Anh. Pogba đã thay gần 10 kiểu tóc mới trong hơn một năm qua.

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 4.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 5.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 6.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 7.

"Pogba biết rõ anh ấy muốn gì. Chúng tôi thường thảo luận với nhau về ý tưởng kiểu tóc nhưng anh ấy luôn đúng về mọi thứ. Pogba rất sáng tạo, nghĩ ra nhiều kiểu khác biệt. Cắt cho anh ấy là thử thách đối với tôi".

Theo Trí Thức Trẻ


Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.