'Đệ nhất Thiếu lâm' Nhất Long thảm bại trước kickboxer số 1 thế giới

Được chơi trên sân nhà, “Đệ nhất Thiếu lâm” Nhất Long vẫn lép vế hoàn toàn trước đối thủ người Thái Sitthichai Sitsongpeenong trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 4/11

Được chơi trên sân nhà, “Đệ nhất Thiếu lâm” Nhất Long vẫn lép vế hoàn toàn trước đối thủ người Thái Sitthichai Sitsongpeenong trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 4/11.

Sau một năm kể từ chiến thắng trước Buakaw tại sự kiện Wu Lin Feng 2016, Nhất Long chính thức tái xuất với màn thượng đài cùng đối thủ người Thái Lan khác là Sitthichai Sitsongpeenong.
Đệ nhất Thiếu lâm Nhất Long thảm bại trước kickboxer số 1 thế giới
Nhất Long và Sitthichai trong buổi cân thử.

Trước trận đấu, Sitthichai được đánh giá rất cao. Võ sĩ 26 tuổi là nhà vô địch hạng nhẹ tại giải Glory Lightweight Champion. Trang Combatpress xếp Sitthichai ở vị trí số 1 thế giới cũng ở hạng cân này. Thành tích hiện tại của võ sĩ người Thái là 117 thắng, 30 thua và 5 hòa.

Trong màn so tài diễn ra vào tối ngày 4/11, dù phải chịu sức ép từ những khán giả tại Côn Minh, Sitthichai vẫn thể hiện sự tự tin cao độ. Sau khi chịu một đòn đá thẳng khá mạnh từ phía Nhất Long, võ sĩ Thái Lan phản công bằng một cú đá tầm cao knock-out đối thủ.

Thời gian sau đó, Sitthichai cho thấy sự lấn lướt nhờ uy lực của những pha ra đòn. Cả hiệp 1, “Đệ nhất thiếu lâm” có tới 2 lần bị đá ngã xuống sàn.

Hiệp tiếp theo, Sitthichai sau những chuỗi đòn chính xác liên tiếp đã kết thúc trận đấu bằng một cú đá tầm cao chính xác khiến Nhất Long gần như bất tỉnh.

Nhất Long lép vế hoàn toàn trước kickboxer số 1 thế giới Nhất Long không thể hiện được nhiều và bị đá gục tại hiệp 2 trước đối thủ Sitthichai.
Là môn sinh Thiếu lâm nổi tiếng nhất thế giới và được cho là luyện thành công tuyệt kỹ “mình đồng da sắt” thiết bố sam, Nhất Long vẫn hoàn toàn bất lực trước nhà vô địch kickboxing người Thái. Thất bại trước Sitthichai cũng là trận thua thứ 9 trong sự nghiệp của võ sĩ 31 tuổi người Trung Quốc.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Kickboxing

Thiếu lâm

Nhất Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.