Diego Costa hành xử thế này, chẳng trách bị tống cổ khỏi Chelsea

HLV Antonio Conte đã nói thẳng Costa không còn tương lai ở Stamford Bridge, với nguyên nhân chủ yếu là thái độ không tốt của tiền đạo 28 tuổi

HLV Antonio Conte đã nói thẳng Costa không còn tương lai ở Stamford Bridge, với nguyên nhân chủ yếu là thái độ không tốt của tiền đạo 28 tuổi. 

"Cậu hết đường ở lại Chelsea rồi", đó là tin nhắn mà HLV Antonio Conte gửi cho Costa, theo tiết lộ từ chính tiền đạo người Tây Ban Nha. Thế nhưng đâu phải ngẫu nhiên mà HLV người Italy lại nhắn như thế. 

Theo Daily Mail, sau khi kết thúc mùa giải, Conte đã nhắc nhở các cầu thủ Chelsea vui chơi nhưng hãy sớm trở lại tập luyện. Costa đã nhắn lại theo cách thiếu tôn trọng và đó là lý do để Conte ra quyết định dứt khoát.

Diego Costa hành xử thế này, chẳng trách bị tống cổ khỏi Chelsea - Ảnh 1.

Thái độ của Costa, như giọt nước làm tràn ly, khiến mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa HLV người Italy và tiền đạo số một Chelsea đổ vỡ.

Chuyện phải kể đến từ hồi đầu mùa, khi Conte mới đến Stamford Bridge. Costa sau một mùa giải thảm họa với Chelsea lên báo kể lể: "Tôi ước gì được quay trở lại Atletico. Tôi đã có cơ hội nhưng lại không thể. Tôi vẫn còn nhiều tình cảm với CLB, các fan và đặc biệt là HLV Simeone, người luôn đặt niềm tin vào tôi".

Conte, người được xem là "Bố già" Italy, chẳng thích thú gì với một tiền đạo không toàn tâm toàn ý với ông, lại đi nghĩ về một đội bóng khác. Chuyện nghiêm trọng thêm khi Costa đăng ảnh đi ăn tối với Simeone vào tháng 11 năm ngoái.

Diego Costa hành xử thế này, chẳng trách bị tống cổ khỏi Chelsea - Ảnh 2.

Hồi giữa mùa giải, cánh phóng viên nghe rất rõ ràng Conte hét vào mặt Costa: "Cút sang Trung Quốc đi" khi tiền đạo 28 tuổi đòi sang Thiên Tân Quyền Kiện chỉ vì được trả lương cao nhất thế giới. Costa còn gây sự với HLV thể lực, khiến mọi chuyện càng mất kiểm soát và hậu quả là bị Conte không cho ra sân trận gặp Leicester. Phải đến khi ông chủ Roman Abramovich ra tay hòa giải, Costa mới nuốt giận thi đấu nửa mùa còn lại. 

Cả Conte lẫn Costa đều hiểu rằng họ còn hợp tác vì tính chuyên nghiệp, vì mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh. Khi mục tiêu đã hoàn thành, tốt nhất là nên cho nhau lối đi riêng nếu không còn phù hợp.

Diego Costa hành xử thế này, chẳng trách bị tống cổ khỏi Chelsea - Ảnh 3.

Chelsea sẽ theo đuổi tiền đạo Lukaku hay Morata. Còn Costa, tương lai phía trước vẫn bất định. Với cách hành xử như mùa giải qua, Costa khó lòng giữ được tình cảm của người hâm mộ Chelsea.

Theo Trí Thức Trẻ


Chelsea

Diego Costa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.