Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều nghệ sĩ như Tấn Béo, Lý Hùng... đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nước nhà

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều nghệ sĩ như Tấn Béo, Lý Hùng... đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-1

Tối ngày 15/10, trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa tuyển Indonesia và Việt Nam diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Diễn viên Lý Hùng tổ chức buổi diễn miễn phí tại Cần Thơ để cổ vũ cho tuyển quốc gia.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-2

Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên cho biết anh dành sự tin tưởng vào đội tuyển Việt Nam. "Tôi dự đoán chiến thắng thuộc về tuyển Việt Nam và mong Quang Hải tiếp tục giữ vững phong độ của mình", Lý Hùng chia sẻ. Sau bàn thắng của Duy Mạnh ở hiệp 1, tài tử phấn khích: "Tôi vỡ òa vì hạnh phúc".

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-3

Lý Hùng cùng đám đông khán giả Cần Thơ hò reo khi Duy Mạnh ghi bàn thắng đầu tiên, giúp Việt Nam dẫn trước 1-0 ngay trên sân khách.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-4

Ngay từ sớm, diễn viên Tấn Beo đã có mặt tại quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) để theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. Hòa cùng dòng người đông đúc trong quán, danh hài cũng dự đoán chiến thắng thuộc về tuyển Việt Nam.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-5

Anh chăm chú theo dõi trận đấu qua màn ảnh. Nam diễn viên không giấu được cảm xúc tiếc nuối trước nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của đội tuyển nước nhà.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-6

Danh hài Tấn Beo vỡ òa trong niềm vui khi cầu thủ Duy Mạnh ghi bàn. Anh reo hò và hô vang: "Việt Nam chiến thắng".

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn-7

Diễn viên Tuyết Thu, Tiểu Bảo Quốc thu xếp lịch trình để có thể cổ vũ đội tuyển. Các nghệ sĩ đều tin rằng Việt Nam sẽ chiến thắng trước Indonesia.

Theo Zing.vn


Diễn viên Lý Hùng

vòng loại World Cup 2022

Duy Mạnh

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.