Đình Trọng chấn thương nghiêm trọng, chia tay SEA Games

CLB Hà Nội xác nhận trung vệ khoác áo số 21 gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của V.League 2019

CLB Hà Nội xác nhận trung vệ khoác áo số 21 gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của V.League 2019.

Theo kết luận của các bác sĩ, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác. Đây bị coi là chấn thương nguy hiểm nhất, là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Hiện tại, Đình Trọng được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Đình Trọng chấn thương nghiêm trọng, chia tay SEA Games-1

Đình Trọng phải nghỉ thi đấu đến hết V.League 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Sau khi nắm được tình hình chấn thương, trung vệ khoác áo số 21 gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong thời gian qua. Đình Trọng cho biết sẽ gạt nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị để được trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Tại vòng 12 V.League chiều 31/5 trong trận đấu gặp HAGL, trung vệ Đình Trọng có tình huống trượt chân khi đang theo kèm Chevaughn Walsh bên phía HAGL ở phút 37.

Anh ôm chân, không thể đứng lên đồng thời tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ lập tức phải vào sân chăm sóc Đình Trọng. Sau thời gian hội ý ngắn, CLB Hà Nội quyết định rút Đình Trọng rời sân. Người vào thay anh là trung vệ trẻ Nguyễn Thành Chung.

Hậu vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội ôm mặt nức nở sau khi gặp chấn thương ở phút 37 trong trận gặp đội HAGL ở vòng 12 V.League diễn ra chiều 31/5.

Theo Zing.vn


V.League 2019

CLB Hà Nội

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.