Đình Trọng chê màu tóc mới của Văn Toàn xấu hơn phiên bản 'cụ già đầu bạc'

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải những bức ảnh với màu tóc được nhuộm đen trở lại. Ngay lập tức, anh đã nhận được rất nhiều lời bình luận trêu đùa từ người hâm mộ (NHM) và những người bạn

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải những bức ảnh với màu tóc được nhuộm đen trở lại. Ngay lập tức, anh đã nhận được rất nhiều lời bình luận trêu đùa từ người hâm mộ (NHM) và những người bạn.

Vậy là sau rất nhiều ngày phải mang biệt danh "ông già đầu bạc", Văn Toàn đã quyết định trở lại với màu tóc đen quen thuộc. Tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi, tiền đạo gốc Hải Dương đã di chuyển từ Nam Định ra Hà Nội để làm tóc.

"Sự kiện" nhuộm lại tóc còn được Văn Toàn đầu tư livestream trên trang cá nhân. Những tấm hình mà anh đăng trên mạng xã hội với màu tóc đen đã thu hút tới 24 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn bình luận chỉ sau 3 giờ. Trong đó, tất nhiên không thể thiếu những lời trêu trọc của những người bạn. Trung vệ Đình Trọng thậm chí đã thẳng thừng chê kiểu đầu mới của Văn Toàn "Xấu hơn", trong khi Đức Chinh lại thể hiện sự ngạc nhiên với thay đổi của người đàn anh.

Để đối đáp lại người đồng đội "lầy lội" của mình, Văn Toàn đã trả lời khá hài hước: "Bồ Trọng phát biểu câu xanh rờn nhỉ".

Trước đó, trong đoạn livestream của Văn Toàn, Duy Mạnh cũng tham gia bình luận gợi ý cho người đồng đội của mình nhuộm theo màu tóc của thầy Lee Young Jin. Trong khi Thành Chung lại có một ý tưởng táo bạo hơn khi khuyên Văn Toàn làm một mái tóc với... 7 sắc cầu vồng.

Đình Trọng chê màu tóc mới của Văn Toàn xấu hơn phiên bản cụ già đầu bạc-1

Bức ảnh đầu tiên của Văn Toàn sau khi nhuộm tóc của Văn Toàn thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Đình Trọng chê màu tóc mới của Văn Toàn xấu hơn phiên bản cụ già đầu bạc-2

Bức ảnh được đăng tải trên Instagram của Văn Toàn.

Đình Trọng chê màu tóc mới của Văn Toàn xấu hơn phiên bản cụ già đầu bạc-3

Trước đó, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã livestream "sự kiện" nhuộm tóc trên trang cá nhân. Tất nhiên, những người đồng đội trong màu áo Olympic Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội để trêu chọc anh.

 
Đình Trọng chê màu tóc mới của Văn Toàn xấu hơn phiên bản cụ già đầu bạc-4

Một số bình luận đáng yêu của NHM dành cho Văn Toàn.

Hiện tại, Văn Toàn và những người đồng đội tại HAGL đang tập trung tại Nam Định chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Thiên Trường thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2018 vào ngày 28/09 tới.

Theo Helino


Văn Toàn

V.League 2018

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.