Đình Trọng không dám xem đội tập, ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất thế này đây!

Trung vệ Trần Đình Trọng mặc áo đỏ sao vàng nhưng ngồi lặng lẽ ở canteen Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF

Trung vệ Trần Đình Trọng mặc áo đỏ sao vàng nhưng ngồi lặng lẽ ở canteen Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trong khi đó, những đồng đội của anh chỉ tập cách đó chưa đầy 50m.

Sáng 21/12, Đình Trọng có hẹn quay một chương trình quảng cáo ở sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Cũng vào khung giờ này, đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện đầu tiên sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, nhằm hướng tới Asian Cup 2019. 

Đình Trọng đến từ khá sớm nhưng không dám ra xem các đồng đội tập luyện. Anh cũng không ra chỗ quay quảng cáo ngay mà ngồi ở canteen của VFF.

Trung vệ 21 tuổi cố tình ngồi ở đó, anh có chút ngại ngần và lo lắng khi phải đối diện với các đồng đội, với HLV Park Hang Seo. Đình Trọng vừa gọi điện cho ai đó, thỉnh thoảng lại ngó ra xem xe chở đội tuyển đã lăn bánh chưa. Đến khi chiếc xe bus quen thuộc lăn bánh đưa toàn đội rời khỏi VFF, Đình Trọng mới khoác balo, xách túi đi ra địa điểm quay quảng cáo.

Đình Trọng không dám xem đội tập, ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất thế này đây!-1

Đình Trọng không dám xem đội tập, ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất thế này đây!-2

Đình Trọng không dám xem đội tập, ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất thế này đây!-3

Đình Trọng không dám xem đội tập, ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất thế này đây!-4

Đình Trọng không dám ra xem các đồng đội tập luyện dù chỉ ngồi cách đó vài chục bước chân. Anh đợi đến khi xe buýt chở đội tuyển Việt Nam lăn bánh về khách sạn mới dám ra chỗ quay quảng cáo ở gần sân tập. Ảnh: Hiếu Lương.

Có lẽ, Đình Trọng không đủ dũng cảm để theo dõi buổi tập của các đồng đội. Anh có lẽ vẫn chưa vơi nỗi buồn khi không được sát cánh cùng các đồng đội. Chắc chắn Đình Trọng rất nhớ cảm giác được ngồi trên chiếc xe bus quen thuộc đi đi lại lại từ khách sạn đến sân tập trong màu áo đội tuyển Việt Nam. 

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng được chỉ định đi phẫu thuật mảnh xương bị mẻ ở bàn chân phải. Anh đã thi đấu với chấn thương ấy trong một thời gian dài. Dù hiện tại, Trọng vẫn có thể đi lại nhẹ và thi đấu nhưng về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của trung vệ số 21. 

Với chấn thương ấy, Đình Trọng không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Anh sẽ sớm sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Dự kiến, anh mất từ 2 đến 3 tháng để hồi phục. Dù chuyện đã diễn ra được gần 1 tuần nhưng Đình Trọng vẫn chưa thôi nguôi ngoai và sự buồn bã vẫn vương lên gương mặt của cầu thủ được cựu trợ lý HLV Bae Ji-won nói là có đôi mắt đẹp nhất đội tuyển Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Asian Cup 2019

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.