Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp

Sau pha phạm lỗi với tiền đạo Rimario, trung vệ Trần Đình Trọng phải rời sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp, khiến CLB Hà Nội chơi thiếu người từ phút 38 và thua trận 1-4 chung cuộc.

Sau pha phạm lỗi với tiền đạo Rimario, trung vệ Trần Đình Trọng phải rời sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp, khiến CLB Hà Nội chơi thiếu người từ phút 38 và thua trận 1-4 chung cuộc.

Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-1
Bước vào trận đấu với CLB Thanh Hóa thuộc khuôn khổ vòng 9 V.League 2019 chiều 11/5, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-2
Tuy nhiên, lợi thế sân nhà giúp CLB Thanh Hóa chơi tự tin ngay từ đầu trận và bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 19 nhờ công của Nguyễn Trọng Hùng. Chưa đầy 10 phút sau, tiền đạo Rimario Gordon nhân đôi cách biệt bằng một cú sút quyết đoán trong khu vực cấm địa.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-3
Là đầu tàu trên hàng công của đội chủ nhà, Rimario liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm phía trước khung thành thủ môn Văn Công. Tận dụng lợi thế về thể hình và tốc độ, tiền đạo gốc Jamaica khiến các hậu vệ CLB Hà Nội phải làm việc vất vả.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-4
Trong tình huống để Rimario thoát xuống ở phút 38, Đình Trọng tỏ ra thua thiệt khi không thể theo kịp tốc độ của đối thủ. Trung vệ của CLB Hà Nội phạm lỗi từ phía sau với Rimario ngay trong khu vực cấm địa để ngăn cản cầu thủ này đối mặt thủ môn Văn Công.

Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-5HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đây chỉ là tình huống Đình Trọng cố rướn bóng. Cả 2 sau đó đều ngã ra, và trọng tài cho CLB Thanh Hóa được hưởng một quả 11 m. Sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận đây là trường hợp bất khả kháng bởi nếu Đình Trọng không phạm lỗi, tình huống này cũng dẫn đến bàn thua cho CLB Hà Nội.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-6
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết sau đó rút thẻ đỏ trực tiếp với Đình Trọng, khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chơi thiếu người khi hiệp một còn chưa khép lại. CLB Hà Nội còn tiếp tục phải chịu tổn thất lực lượng khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh tái phát chấn thương sau đó.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-7
Đình Trọng hướng ánh mắt đến khu vực huấn luyện với nét mặt khó hiểu sau khi phân trần với trọng tài. Ở tình huống này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thổi 11 m là hợp lý, song tấm thẻ đỏ là nặng tay với cậu học trò của ông.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-8
Đình Trọng thất thần rời sân sớm trong khi Kurtaj Gramoz nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Thanh Hóa trên chấm 11 m. Khoảng thời gian sau đó chỉ đủ để đội khách có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Pape Omar. Tuy nhiên, Vũ Xuân Cường ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng xứ Thanh ở cuối hiệp 2.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-9
Rời sân sớm, Đình Trọng vẫn nhận được sự ủng hộ và an ủi của người hâm mộ đội nhà. Rất đông cổ động viên CLB Thanh Hóa đã có mặt trên sân để chào đón lần trở lại của 2 ngôi sao Bùi Tiến Dũng và Pape Omar.
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp-10
Chung cuộc, CLB Thanh Hóa bất ngờ giành chiến thắng 4-1 trước đội Hà Nội và tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Về phần CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò sẽ hướng tới trận gặp Tampines tại AFC Cup ngày 15/5 tới trước khi tiếp đón Đà Nẵng tại vòng 10 V.League 2019.


Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận gặp CLB Thanh Hóa Phút 38 ở trận gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 9 V.League diễn ra chiều 11/5, trung vệ của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi trong khu vực cấm địa với Rimario.

Theo Zing


Đình Trọng nhận thẻ đỏ

CLB Hà Nội

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.