Đình Trọng, Quang Hải thả tym cực đáng yêu khi đi ăn tối cùng HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đã mời nhóm cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC ăn tối sau một sự kiện diễn ra vào ngày 14/4

HLV Park Hang Seo đã mời nhóm cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC ăn tối sau một sự kiện diễn ra vào ngày 14/4.

Nhóm cầu thủ Hà Nội FC gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải. Tất cả đều là học trò của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Đình Trọng, Quang Hải thả tym cực đáng yêu khi đi ăn tối cùng HLV Park Hang Seo-1

HLV Park Hang Seo và các học trò thả tym khi chụp ảnh lưu niệm trước bữa ăn tối.

Được biết, sau khi tham dự một sự kiện, HLV Park Hang Seo đã mời các cầu thủ đi ăn tối cùng với những người bạn Hàn Quốc của ông. Do chỉ tổ chức họp mặt ở trung tâm Hà Nội nên HLV Park Hang Seo không thể mời thêm nhiều cầu thủ khác. Ngay cả Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức cũng không thể đi do tập trung cùng CLB Viettel.

Trong một bức ảnh chụp chung, HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng thả tym như các học trò. Tất cả đều cười tươi và vô cùng thoải mái trong suốt bữa ăn.

Đình Trọng, Quang Hải thả tym cực đáng yêu khi đi ăn tối cùng HLV Park Hang Seo-2

Đình Trọng, Quang Hải thả tym cực đáng yêu khi đi ăn tối cùng HLV Park Hang Seo-3

Văn Hậu, Quang Hải chụp ảnh chung cùng những người bạn của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, nhóm cầu thủ Hà Nội FC đã lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United vào ngày 17/4. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vẫn đang tiếp tục với hành trình dự khán các trận đấu tại V.League và Giải hạng Nhất quốc gia nhằm tìm kiếm thêm những nhân tố mới, đánh giá những cái tên đã từng gọi lên đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Dự kiến, cuối tháng 5/2019, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với cả hai đội tuyển, trong đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup tổ chức tại Thái Lan từ 5/6 đến 8/6.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

Quang Hải

HLV Park Hang Seo

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.