Đỗ Hùng Dũng sẽ ở lại động viên Olympic Việt Nam ở vòng 1/8

Chẩn đoán sau cùng không quá nghiêm trọng như ban đầu, tiền vệ Hùng Dũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Olympic Việt Nam

Chẩn đoán sau cùng không quá nghiêm trọng như ban đầu, tiền vệ Hùng Dũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD 2018.

Pha bóng này có lẽ dẫn đến chấn thương nặng cho Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Quang Thịnh.

Hơn 1h hôm nay 20/8, Hùng Dũng cùng bác sĩ và Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm mới về đến khách sạn. Trước đó, Đỗ Hùng Dũng phải nhập viện cấp cứu ngay giữa trận đấu Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản.

Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ của CLB Hà Nội bị gãy xương ngón cái chân trái. Kết quả chụp MRI cho thấy anh phải làm phẫu thuật, chia tay ASIAD và nghỉ ngơi khoảng một tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Dự kiến, Dũng sẽ phải trở về Việt Nam tiến hành phẫu thuật để được điều trị tốt hơn. Tuy nhiên, sau khi được khám lại và kết luận thì chấn thương của cầu thủ sinh năm 1993 không nghiêm trọng như ban đầu.

Cụ thể, Hùng Dũng chỉ bị nứt xương ngón cái, anh cần được bó bột y tế cố định khoảng một tháng và cần sáu tuần mới hồi phục. Quan trọng nhất là Dũng “Chip” sẽ không phải về Việt Nam mà ở lại cùng đội tuyển.

Theo dự tính, tiền vệ đánh chặn của HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành, động viên các đồng đội đến hết vòng 1/8. Dù đội Olympic Việt Nam có đi tiếp hay không, thì Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ bay về trước để điều trị.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng trong chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản, qua đó đưa Olympic Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng D. Đối thủ của thầy trò ông Park Hang Seo sẽ được xác định trong hôm nay 20/8.

Hùng Dũng (số 18) chia tay Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo mất một suất cầu thủ trên 23 tuổi. Ảnh: Quang Thịnh.

Đội nhất bảng D sẽ gặp đội thứ 3 của các bảng B, E hoặc F. 25 đội tranh tài môn bóng đá nam ở ASIAD 2018 để chọn ra 16 đội vào vòng sau. Trong đó có hai đội nhất, nhì mỗi bảng và bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, Olympic Việt Nam sẽ ở lại Cikarang thêm một đêm rồi mới di chuyển sang vùng Bekasi vào ngày 21/8 tới. Sau buổi cơm trưa, Hùng Dũng và đồng đội sẽ đến khách sạn Aston Imperial.

Trận đấu ở vòng knock-out của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân vận động Patriot Chandrabhaga (Tây Java, Bekasi, Indonesia). Lực lượng của đội còn 19 cầu thủ đăng ký thi đấu.

Thể lệ của môn bóng đá nam ASIAD không quy định bổ sung cầu thủ bị chấn thương trong thời gian thi đấu, nên việc không có sự phục vụ của cầu thủ trên 23 tuổi mang áo số 18 là thiệt thòi kép đối với ông Park.

Theo Zing.vn


Đỗ Hùng Dũng

Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.