Đoàn Văn Hậu: "Tôi mệt mỏi vì bay dài nhưng đã có trải nghiệm thú vị khi trễ chuyến bay"

Sáng 8/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã về tới Việt Nam

Sáng 8/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã về tới Việt Nam. Anh được người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đón tại sân bay và đưa về khách sạn hội quân cùng đội tuyển.

Đoàn Văn Hậu đã trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam. 

Như đã đưa tin, vì gặp sự cố chuyến bay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về hội quân tuyển Việt Nam muộn hơn 1 ngày so với dự kiến. Đến 8h21 sáng 8/10, Văn Hậu đã về tới Hà Nội. Sau khoảng nửa tiếng làm thủ tục và lấy hành lý, anh chàng xuất hiện tại sảnh sân bay Nội Bài với gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Tuy nhiên anh chàng vẫn tươi cười vẫy chào những người hâm mộ và các phóng viên đã đứng chờ đón mình từ khá lâu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã cử lái xe riêng lên đón Văn Hậu tại sân bay và đưa anh trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam tại khách sạn Crowne Plaza. Sau hành trình bay từ Nga về Việt Nam, Văn Hậu tỏ ra khá mệt mỏi. Anh cũng đã có những chia sẻ liên quan đến sự cố máy bay gặp phải ngày 7/10 khiến anh trở về hội quân muộn.

Đoàn Văn Hậu: Tôi mệt mỏi vì bay dài nhưng đã có trải nghiệm thú vị khi trễ chuyến bay-1

Văn Hậu tỏ ra mệt mỏi sau hành trình bay khá dài.

"Sau hành trình bay, tôi cảm thấy khá mệt. Nói chung là sau những gì trải qua khi bị mắc kẹt tại Nga, tôi cảm thấy rất thú vị", Văn Hậu chia sẻ. Bị mắc kẹt gần 1 ngày tại Nga, Văn Hậu cũng đã được VFF cùng đại diện của tập đoàn T&T tại Nga chăm sóc chu đáo, lo cho chỗ ăn giấc ngủ để anh chàng có được điều kiện nghỉ ngơi tốt nhất trước khi trở về Việt Nam.

Văn Hậu cho biết dù chỉ còn 2 buổi tập cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, anh cũng luôn sẵn sàng ra sân thi đấu, phục vụ đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Một số hình ảnh khác của Văn Hậu khi trở về Hà Nội:

Đoàn Văn Hậu: Tôi mệt mỏi vì bay dài nhưng đã có trải nghiệm thú vị khi trễ chuyến bay-2

Anh đã có những trải nghiệm thú vị khi mắc kẹt tại Nga vì sự cố máy bay.

Đoàn Văn Hậu: Tôi mệt mỏi vì bay dài nhưng đã có trải nghiệm thú vị khi trễ chuyến bay-3

Văn Hậu luôn sẵn sàng phục vụ đội tuyển Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.