Đoàn Văn Hậu tươi tắn khi được cấp ô tô riêng tại Hà Lan

Ngay khi vừa đến Hà Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam đã được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ô tô riêng

Ngay khi vừa đến Hà Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam đã được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ô tô riêng. Đó là chiếc xe mang thương hiệu Volkswagen Passat với giá ở Việt Nam khoảng 1,3 tỷ đồng.

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan, hội quân cùng CLB SC Heerenveen. Anh chàng bắt đầu làm quen với nơi ở mới, địa điểm đóng quân của đội bóng mới, khám phá tủ thay đồ xịn xò hay tham gia lễ xuất quân cùng những người đồng đội mới... Tất cả đều rất mới mẻ với chàng trai sinh năm 1999. Đặc biệt, ngay khi vừa đến Hà Lan, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ô tô riêng để tiện sử dụng trong cuộc sống cá nhân. Điều này khiến anh vô cùng háo hức.

Trên Facebook cá nhân, người chú của Văn Hậu vừa chia sẻ một số hình ảnh của anh chàng khi đến đội bóng mới. Trong đó nổi bật là hình ảnh Văn Hậu cười tươi tắn bên cạnh chiếc xe sang trọng của riêng mình. Chiếc xe Volkswagen Passat là dòng xe khá phổ biến tại châu Âu và có giá trị khoảng 1,3 tỷ đồng (giá tại Việt Nam).

Đoàn Văn Hậu tươi tắn khi được cấp ô tô riêng tại Hà Lan-1

Đoàn Văn Hậu bên cạnh chiếc xe được CLB Heerenveen cấp. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Việc Văn Hậu được cấp xe riêng cũng không phải điều mới lạ với các cầu thủ Việt xuất ngoại. Trước đó, Xuân Trường, Công Phượng và Đặng Văn Lâm cũng có xe hơi riêng khi ra nước ngoài thi đấu. Dù vậy, hình ảnh Văn Hậu đẹp trai ngời ngời cùng vẻ tự tin, rạng rỡ khi lần đầu tiên được sở hữu một chiếc ô tô cũng khiến người hâm mộ phấn khích và kì vọng anh chàng sẽ có khởi đầu mới tuyệt vời tại châu Âu.

Đoàn Văn Hậu rời Việt Nam vào rạng sáng ngày 17/9. Trải qua hành trình bay kéo dài khoảng 17 tiếng, hậu vệ sinh năm 1999 có mặt ở Hà Lan vào khoảng 13h15 (giờ địa phương), tức khoảng 18h15 (giờ Việt Nam). Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên cùng CLB SC Heerenveen vào hôm nay 18/9. Nếu thuận lợi, Văn Hậu sẽ có trận ra mắt đầu tiên tại Hà Lan khi SC Heerenveen sẽ chạm trán FC Utrecht ở vòng 7 Giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2019/2020 diễn ra vào ngày 22/9 tới.

Đoàn Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh nhận lương khoảng 18.000 Euro/tháng sau thuế (khoảng 500 triệu đồng). Việc Văn Hậu được phép trở về tham dự SEA Games cùng đội tuyển U22 Việt Nam vào cuối năm nay cũng là một điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa CLB Hà Nội và CLB SC Heerenveen.

Ngoài ra, vào FIFA days, hậu vệ người Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/10, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập, Văn Hậu sẽ cùng đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình (10/10), chạm trán Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno (15/10).

Đoàn Văn Hậu bên cạnh chiếc xe được CLB Heerenveen cấp. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.