‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ

“Độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nguyễn Trần Duy Nhất đã tung bộ ảnh đậm chất soái ca với múi cơ cuồn cuộn chào đón năm 2018. Bên cạnh đó, anh còn tuyên bố chỉ nghĩ đến chuyện cưới vợ sau khi giành vàng SEA Games

“Độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nguyễn Trần Duy Nhất đã tung bộ ảnh đậm chất soái ca với múi cơ cuồn cuộn chào đón năm 2018. Bên cạnh đó, anh còn tuyên bố chỉ nghĩ đến chuyện cưới vợ sau khi giành vàng SEA Games.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 2.

Năm 2017 vừa qua mang đến cho Nhất nhiều cảm xúc. Thành công có và thất bại cũng có. Tại giải vô địch thế giới ở Belarus vào tháng 5/2017, nam võ sĩ sinh năm 1989 đánh bại võ sĩ của Thổ Nhĩ Kỳ Arslam Murat để lần thứ 7 lên ngôi vô địch.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 3.

Tuy nhiên ở SEA Games 29 vào tháng 8/2017, Nhất thua tâm phục khẩu phục trước tay đấm chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm của Thái Lan - Thachtana Luang tại Bán kết.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 4.

Mạnh mẽ đứng lên sau thất bại, Duy Nhất tiếp tục làm tự hào làng Muay Việt khi trút “cơn mưa đòn” thắng Knock-out đối thủ Trung Quốc Wan Huan tại Asian Championship - giải đấu thuộc hệ thống chuyên nghiệp của châu Á ngay lần đầu tiên tham dự.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 5.

Nhìn lại một năm đã qua, Nhất tâm sự: “Với tôi, thành công hay thất bại sau một năm không còn quan trọng nữa. Tất cả sẽ trở thành động lực để tôi tập luyện mỗi ngày. Cố gắng tốt hơn, giỏi hơn để chinh phục những thứ mình chưa đạt được hoặc bảo vệ những thứ mình đang có”.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 6.

Trên lĩnh vực kinh tế, Duy Nhất tiếp tục đánh dấu cột mốc thành công mới khi khai trương phòng tập The One Club - một trung tâm Muay kết hợp với với gym, thể dục. Đây là CLB thứ 2 nam võ sĩ này mở ra nhằm đào tạo những võ sĩ xuất sắc cho Muay Việt và quảng bá rộng rãi bộ môn này đến với người hâm mộ.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 7.

Chia sẻ về kế hoạch cho năm mới, “nam thần 6 múi” này cho biết mục tiêu lớn nhất của anh là hướng đến chức vô địch thế giới lần thứ 8: “Năm 2018 của tôi có nhiều dự định. Quan trọng nhất là hướng đến chức vô địch thế giới lần thứ 8 tại Mexico vào tháng 5. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn giành HCV tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc. Năm 2018 là năm đầu tiên bộ môn Muay được đưa vào Đại hội quan trọng này”.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 8.

“Ngoài ra, tôi sẽ đưa các học trò mình sang Thái Lan tham gia một giải đấu tầm thế giới. Tôi cũng hy vọng có thể tự mình tổ chức một giải tầm quốc tế tại Việt Nam cho các võ sĩ mình đào tạo được cọ sát. Mong muốn của tôi là tạo ra những võ sĩ giỏi, kế thừa tôi trong tương lai”, Nhất cho biết thêm.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 9.

Đặc biệt khi được hỏi chuyện lấy vợ, võ sĩ 29 tuổi tuyên bố chỉ nghĩ đến chuyện lập gia đình khi giành được chiếc huy chương vàng SEA Games: “Giành vàng SEA Games là mong mỏi, trăn trở rất lớn của tôi. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện lấy vợ khi thực hiện được nó. Hiện tôi chỉ muốn tập luyện và chăm lo cho sự nghiệp”.

‘Độc cô cầu bại’ Duy Nhất tung ảnh soái ca 6 múi, thề lấy vàng SEA Games mới cưới vợ - Ảnh 10.

Dù đã 7 lần vô địch thế giới nhưng Duy Nhất chưa một lần chinh phục được đấu trường SEA Games sau 3 kỳ tham dự. Nếu như tại SEA Games 29 vừa qua, Nhất thua trước một võ sĩ chuyên nghiệp của Thái Lan thì hai lần trước đây, anh đều bị trọng tài “ao làng” xử ép một cách trắng trợn. Trong đó kinh điển nhất là trận Bán kết SEA Games 27 năm 2013, Duy Nhất dù “vừa đuổi vừa đánh” đối thủ người Lào vẫn bị trọng tài xử thua tức tưởi.

Theo Saostar


Nguyễn Trần Duy Nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.