"Độc cô cầu bại" Việt Nam hạ knock-out cao thủ Malaysia bằng cú đấm sấm sét

Trong lần đầu tham dự sự kiện ONE Championship, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng ấn tượng

Trong lần đầu tham dự sự kiện ONE Championship, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng ấn tượng.

Độc cô cầu bại Việt Nam hạ knock-out cao thủ Malaysia bằng cú đấm sấm sét-1

Đối mặt với võ sĩ người Malaysia Azwan Che Wil, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất nhập cuộc đầy tự tin, khiến đối thủ rơi vào thế bị động. Chỉ trong hiệp một, Azwan Che Wil đã vài lần ngã xuống trước những đòn quét trụ hiểm hóc của Duy Nhất.

Thế trận trong hiệp hai vẫn tiếp tục nghiên hẳn về võ sĩ Việt Nam. Azwan Che Wil gần như không tạo ra được sức phản kháng đáng kể và còn suýt nữa bị hạ knock-out.

Điều phải đến cuối cùng đã đến trong hiệp ba. Nhận thấy đối thủ xuống sức, Duy Nhất tung cú đấm quyết định. Lần này thì Azwan Che Wil không thể gượng dậy được nữa và đành chấp nhận thất bại bởi knock-out.

Chiến thắng nay là bước tiến quan trọng của Nguyễn Trần Duy Nhất. Từ ONE Championship, "độc cô cầu bại" làng Muay Việt đang hướng đến những thử thách mới trong tương lai, thậm chí sẵn sàng tham dự đấu trường MMA trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ


ONE Championship

Võ sĩ

Nguyễn Trần Duy Nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.