Đội bóng Brazil trả giá vì chiêu mộ thủ môn giết người

Rất đông người hâm mộ, trong đó gồm nhiều phụ nữ, đã biểu tình trước sân vận động của Boa Esporte để phản đối

Rất đông người hâm mộ, trong đó gồm nhiều phụ nữ, đã biểu tình trước sân vận động của Boa Esporte để phản đối việc CLB chiêu mộ thủ môn sát nhân Bruno Fernandes de Souza.

Tuần rồi, Boa Esporte gây sốc khi thu nạp thủ môn có tiền án giết người Bruno Fernandes de Souza (hay còn gọi Bruno). Họ ký hợp đồng 2 năm với người gác đền vừa ra tù sau 7 năm ngồi sau song sắt. Vụ chuyển nhượng này nhanh chóng khiến đội bóng Brazil bị tẩy chay.

Đầu tiên, các nhà tài trợ quay lưng với Boa Esporte. Trên trang Facebook của đội, rất nhiều ý kiến phản đối vụ chuyển nhượng xuất hiện. "Làm tốt lắm Boa Esporte! Giờ thì CLB đã trở thành đội bóng bị ghét nhất hành tinh", một người hâm mộ đưa ra bình luận.

Tiếp theo, trang web chính thức của Boa Esporte bị phá hoại bởi những người phản đối.

Doi bong Brazil tra gia vi chieu mo thu mon giet nguoi hinh anh 1
Thủ môn Bruno nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi ra tù.

Mặc cho sức ép dư luận, Boa Esporte vẫn giữ vững lập trường chiêu mộ thủ môn giết người dã man. Chủ sở hữu Rafael Gois Silva Xavier của CLB nói: "Bruno phạm tội, và phải trả giá với thời gian ngồi tù. Lúc này, anh ta được tòa thả ra và xứng đáng được trao cơ hội khác làm lại cuộc đời.

Việc Bruno làm là sai trái, tuy nhiên anh ta có quyền trở lại với cuộc sống và xã hội. Đội bóng Boa chẳng làm gì trái với luật cả. Chúng tôi không phải tòa án công lý. Đội bóng chỉ là một cá thể trong thế giới thể thao. Và thủ thành Bruno đặc biệt vẫn biết cách đá bóng. Ngoài ra, bản thân tôi cũng thích những thách thức".

Theo Daily Mail, thủ môn 32 tuổi Bruno người Brazil đã xuất hiện trước truyền thông ở buổi giới thiệu CLB mới, song từ chối trả lời những câu hỏi có ra sân thi đấu trực tiếp hay không. "Tôi hạnh phúc với cơ hội mới. Bản thân không quan tâm những gì dư luận nói.

Điều quan trọng là tôi bắt đầu lại sự nghiệp và còn rất nhiều cơ hội phía trước", thủ môn Bruno cho biết.

Trước khi rơi vào con đường tù tội, Bruno là một trong những thủ môn có tương lai xán lạn, đủ sức thay thế biểu tượng Julio Cesar. Tuy nhiên, mọi thứ sụp đổ vào năm 2010. Tờ Mirror cho biết ngôi sao từng trở thành mục tiêu của Barca đã giết hại bạn gái, chặt xác cô thành nhiều mảnh.

Các điều tra viên tiết lộ động cơ gây án của thủ môn 27 tuổi khi đó là để tránh phải trả tiền nuôi con. Tòa án Brazil vào năm 2013 kết án thủ thành này 22 năm tù. 

Theo Zing.vn/Ảnh: Getty


Bruno Fernandes de Souza

Boa Esporte

thủ môn giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.