Đội bóng của Văn Lâm sa thải HLV trưởng

CLB Muangthong United đã chính thức thông báo sa thải HLV Yoon Jong Hwan chỉ sau vài tháng ngắn ngủi

CLB Muangthong United đã chính thức thông báo sa thải HLV Yoon Jong Hwan chỉ sau vài tháng ngắn ngủi.

CLB Muangthong United vẫn chưa thoát khỏi tình cảnh bết bát. Sau 13 vòng đấu, CLB này chỉ kiếm được 11 điểm và xếp át chót trên BXH (hơn đội cuối bảng Suphanburi chỉ số phụ). Đó là điều không thể chấp nhận được với CLB có tiềm lực mạnh như Muangthong United.

Đội bóng của Văn Lâm sa thải HLV trưởng-1

HLV Yoon Jong Hwan chính thức chia tay Muangthong United

Trong bối cảnh ấy, CLB Muangthong United đã chính thức thông báo sa thải HLV Yoon Jong Hwan chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. HLV Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp Muangthong United trở lại nhưng ông đã không thể làm được điều đó.

Thông báo của Muangthong United có đoạn: “Muangthong United đã đạt thỏa thuận chia tay HLV trưởng Yoon Jong Hwan. CLB cảm ơn những đóng góp của ông. Chúc ông gặt hái được thành công trong tương lai”.

HLV Yoon Jong Hwan được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Muangthong United vào tháng 4/2019. Ông đã dẫn dắt CLB trong 8 trận với thành tích thắng 2, hòa 2, thua 4.

Dù Muangthong United chưa công bố HLV mới nhưng khả năng cao, họ sẽ bổ nhiệm HLV Alexandre Gama, người vừa mới từ chức ở đội U23 Thái Lan. Cách đây không lâu, CLB Muangthong United từng bị tố cáo đã lót tay cho HLV Alexandre Gama để ông rời khỏi ghế HLV trưởng của U23 Thái Lan.

Ở vòng 14 Thái-League, CLB Muangthong United sẽ đối diện với Choburi. Hiện tại, người ta chưa rõ họ có kịp bổ nhiệm HLV mới trước trận đấu này hay không.

Theo Dantri.com.vn


Muangthong United


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.