Đội bóng Pháp xác nhận Công Phượng sắp thử việc

Đại diện CLB Clermont Foot 63 tại Giải hạng Nhì của Pháp khẳng định thông tin Công Phượng đến đội bóng này thử việc hoàn toàn chính xác

Đại diện CLB Clermont Foot 63 tại Giải hạng Nhì của Pháp khẳng định thông tin Công Phượng đến đội bóng này thử việc hoàn toàn chính xác. Dự kiến ngay sau khi hoàn tất thủ tục visa, chân sút Việt Nam sẽ sang Pháp để thử việc trong khoảng 1 tháng.

Ông Jerome Champagne, cố vấn của Chủ tịch Schaefer tại Clermont Foot 63 xác nhận thông tin tiền đạo Công Phượng của Việt Nam sẽ tiến hành thử việc trong thời gian cuối tháng 6/2019: "Chúng tôi xác nhận thông tin Công Phượng đến Clermont Foot 63 là chính xác.

Clermont Foot 63 quan tâm đến Công Phượng và cậu ấy sẽ có quãng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay. Chúng tôi vẫn đang chờ Công Phượng”.

Đội bóng Pháp xác nhận Công Phượng sắp thử việc-1

CLB Clermont Foot 63 xác nhận Công Phượng sẽ sang thử việc

"Mục tiêu của chúng tôi là phát triển mối quan hệ với các CLB khác trên thế giới cùng với các khoá học, trong đó Việt Nam, một quốc gia đam mê bóng đá, là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi", ông Jerome Champagne lý giải về việc vì sao quan tâm tới Công Phượng.

Clermont Foot 63 là một CLB bóng đá của Pháp có trụ sở tại Clermont-Ferrand, được thành lập vào năm 1911, nằm cách thủ đô Paris khoảng 400 km. Đội bóng này đang thi đấu ở Ligue 2 của Pháp và cán đích ở vị trí thứ 10 mùa giải 2018/2019.

Trong lịch sử, Clermont Foot 63 chưa từng thăng hạng lên Ligue 1 và từng có hơn 2 năm được dẫn dắt bởi một… HLV nữ. Thành tích lớn nhất của đội bóng này là lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa 1996/97, sau khi vượt qua PSG tại vòng 1/8.

Theo thống kê của Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Clermont Foot 63 hiện tại là 16,35 triệu euro (khoảng 426,5 tỷ đồng)

Theo Dantri.com.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.