Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả

Bị khán giả la ó, Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh đã xuống tận sát khu vực khán đài để xin lỗi và trò chuyện với người hâm mộ ngay giữa trận đấu

Bị khán giả la ó, Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh đã xuống tận sát khu vực khán đài để xin lỗi và trò chuyện với người hâm mộ ngay giữa trận đấu.

Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả - Ảnh 1.

Trong trận đấu tứ kết lượt về Cúp Quốc gia tiếp SLNA, CLB TPHCM của Công Vinh đã không có được lực lượng mạnh nhất. Nên trong hiệp 1, CLB TPHCM đã dễ dàng bị đội bóng xứ Nghệ dẫn trước 3 bàn do công của Phúc Tịnh, Thanh Phong và Quế Ngọc Hải.

Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả - Ảnh 2.

Đội nhà bị dẫn trước, khán giả TPHCM ở khu vực khán đài B đã la ó, thậm chí đòi cuốn hết băng rôn cổ vũ. Ở khu vực khán đài VIP, CV9 tỏ ra rất đăm chiêu.

Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả - Ảnh 3.

Sau khi hiệp 1 kết thúc, Công Vinh đã đi từ khán đài A sang khán đài B để trò chuyện trực tiếp với khán giả. Trong cuộc trao đổi này, Công Vinh mong muốn người hâm mộ hiểu hoàn cảnh của đội bóng hiện tại khi lực lượng nhiều cầu thủ bị chấn thương và đội bóng chỉ có thể ra sân với những cầu thủ trẻ.

Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả - Ảnh 4.

Nhiều khán giả không hài lòng về thái độ thi đấu của cầu thủ, và Công Vinh khẳng định nếu bất kỳ cầu thủ nào có thái độ thi đấu tiêu cực anh cũng sẽ kỷ luật. Công Vinh cũng hứa với người hâm mộ hãy cho anh thời gian. Nếu như mùa giải sau, đội bóng không giành được thành tích cao, và những cầu thủ giỏi về thi đấu, Công Vinh sẽ tự động từ chức.

Đội nhà đá quá dở, Công Vinh xuống tận sân xin lỗi khán giả - Ảnh 5.

Lời giãi bày của Công Vinh đã nhận được sự ủng hộ đông đảo khán giả, tất cả người hâm mộ đồng loạt hô vang Công Vinh. Đây có lẽ là trường hợp đầu tiên một Chủ tịch CLB xuống tận khán đài để xin lỗi khán giả dù trận đấu chưa kết thúc. Trong hiệp đấu thứ 2, SLNA ghi thêm một bàn nữa để giành chiến thắng 4-0, qua đó vào tứ kết Cúp QG với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận. Với CLB TPHCM, việc chia tay Cúp QG nếu nhìn ở khía cạnh tích cực sẽ giúp đội tập trung toàn lực cho mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn lượt về V.League 2017. Trước trận đấu này, Công Vinh cũng đã bổ sung lực lượng bằng tiền đạo Da Sylva, chân sút được định giá 300.000 euro (khoảng 9 tỷ đồng).

Theo Trí Thức Trẻ

Công Vinh

CLB TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.