Đối thủ đầu tiên đổ bộ đến Hà Nội, sẵn sàng đối đầu U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Palestine mang theo đội hình mạnh nhất đến Việt Nam và rất tự tin để chuẩn bị bước vào những trận đấu ở giải Tứ hùng, đặc biệt là cuộc chạm trán với thầy trò HLV Park Hang Seo

Đội tuyển U23 Palestine mang theo đội hình mạnh nhất đến Việt Nam và rất tự tin để chuẩn bị bước vào những trận đấu ở giải Tứ hùng, đặc biệt là cuộc chạm trán với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sáng 1/8, toàn đội U23 Palestine đã đáp chuyến bay đến Việt Nam, sẵn sàng cho giải Tứ hùng 2018. Theo xác nhận của lãnh đạo đội bóng này thì họ mang theo những cầu thủ chất lượng nhất.

Trải qua chuyến hành trình dài cùng việc phải mang theo nhiều đồ đạc nhưng các cầu thủ Palestine đều rất vui vẻ, không có biểu hiện của sự mệt mỏi.

Trong đội hình của Palestine có 2 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu là Termanini và Elkayed. Họ rất xem trọng giải Tứ hùng và coi đây là bài tập dượt quan trọng cho ASIAD 2018.

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trước khi di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Đại diện của ban tổ chức giải Tứ hùng 2018 rất chu đáo khi có mặt tận sân bay để gửi đến đội U23 Palestine bó hoa tươi thắm, cùng lời động viên.

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam, trưởng đoàn trưởng đoàn Islam M.A.Masharqa cho rằng đội bóng nước ông may mắn khi nhận được lời mời tham dự giải. Những trận đấu sắp tới sẽ giúp U23 Palestine tự tin hơn cho mục tiêu ở ASIAD 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.