Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng nóng 100 triệu đồng

Với chiến thắng trước chủ nhà Malaysia ở trận mở màn môn bóng chuyền nữ, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng nóng

Với chiến thắng trước chủ nhà Malaysia ở trận mở màn môn bóng chuyền nữ, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng nóng.

Chiều ngày 23/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào thi đấu trận đầu tiên tại Sea Games 29. Đối thủ của Ngọc Hoa cùng các đồng đội là chủ nhà Malaysia.

Doi tuyen bong chuyen nu Viet Nam duoc thuong nong 100 trieu dong hinh anh
ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng nóng lớn

Dù phải đối mặt với áp lực rất lớn từ các CĐV của nước chủ nhà nhưng các tay đập của đội tuyển nữ Việt Nam đã có một ngày thi đấu tập trung. Ngọc Hoa cùng các đồng đội không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với điểm số cách biệt 25-17 trong set thi đấu thứ nhất.
 
Trong set thi đấu thứ hai, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu đầy tự tin và không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với điểm số 25-7 để vươn lên dẫn trước 2-0.
 
Sau hai chiến thắng dễ dàng, đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc set thi đấu thứ 3 với điểm số 25-11 để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 chỉ hơn 40 phút thi đấu.
 
Ấn tượng với màn trình diễn của Ngọc Hoa và các đồng đội, Lãnh đạo liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển nữ số tiền 100 triệu đồng. Ở lượt trận thứ 2 tại bảng B, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines vào ngày 25/8 tới. Với chiến thắng lượt trận mở màn, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã đặt một chân vào trận bán kết môn bóng chuyền nữ tại Sea Games 29.

Theo Thethaovietnam.vn

SEA Games 29

bóng chuyền nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.