Đội tuyển Việt Nam luyện dứt điểm, quyết đánh bại Đài Bắc Trung Hoa

Trong phần lớn thời gian buổi tập tối 21/3, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã được HLV Hữu Thắng cho luyện dứt điểm

Trong phần lớn thời gian buổi tập tối 21/3, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã được HLV Hữu Thắng cho luyện dứt điểm. Đây sẽ là bài tủ để ĐTVN đánh bại Đài Bắc Trung Hoa, trong trận giao hữu vào lúc 18h tối nay.

Chiều tối 21/3, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có bài tập nhằm làm quen sân Hàng Đẫy. Trong buổi họp báo trước trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, nhà cầm quân xứ Nghệ tỏ ra lo lắng về chấn thương của các học trò khi thi đấu trên sân Hàng Đẫy với mặt sân cỏ quá xấu.

 HLV Hữu Thắng trổ tài cùng các học trò - Ảnh: Gia Hưng

HLV Hữu Thắng trổ tài cùng các học trò - Ảnh: Gia Hưng

Vì thế mà ĐTVN chủ yếu khởi động, đá đối kháng với tốc độ chậm, trước khi kết thúc bằng bài tập dứt điểm cầu môn. Hồ Tuấn Tài, Văn Toàn, Công Phượng và Xuân Trường, Quế Ngọc Hải là những cầu thủ được các đồng đội tạo điều kiện để dứt điểm. Các chân sút của ĐTVN tung ra nhiều cú sút chính xác khiến thủ môn Phí Minh Long và Tuấn Mạnh không thể cản phá.

Khả năng dứt điểm của các chân sút chủ lực ở ĐTVN phần nào khiến HLV Hữu Thắng yên tâm, nhưng ông vẫn cảm thấy còn nhiều vấn đề phải lo lắng khi phong độ của các tuyển thủ không ổn định.

Hầu hết các cầu thủ lên tuyển lần này đều chơi không thực sự tốt ở V-League, đặc biệt là các cầu thủ của HA Gia Lai. Vì thế, chỉ với 2 ngày tập trung, HLV Hữu Thắng khó có thể chờ đợi vào một sự thay đổi mang tính đột phá.

 Tình huống luyện dứt điểm của Công Phượng - Ảnh: Gia Hưng

Tình huống luyện dứt điểm của Công Phượng - Ảnh: Gia Hưng

Liên quan đến tình hình chấn thương ở đội tuyển, trong buổi tập chiều 21/3, thủ thành Văn Lâm bị đau phải tập cùng bác sĩ. Theo thông tin từ ĐTVN, thủ môn CLB Hải Phòng có thể sẽ phải ở nhà trong chuyến làm khách trên sân trung lập tới đây.

Ngoài ra, do còn thiếu nhiều trụ cột ở CLB Hà Nội FC và Than Quảng Ninh chưa lên tuyển, nên HLV Hữu Thắng cũng chưa thể có một bộ khung và lối chơi ưng ý. Vì thế mà trận giao hữu tối nay với Đài Bắc Trung Hoa, HLV xứ Nghệ đặt mục tiêu thử nghiệm lên hàng đầu.

 Xuân Trường tranh bóng với đồng đội - Ảnh: Gia Hưng

Xuân Trường tranh bóng với đồng đội - Ảnh: Gia Hưng

Ngay sau trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, ĐTVN sẽ lên đường sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan) để thi đấu với ĐT Afghaninistan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C- vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Theo Dantri.com.vn


HLV Hữu Thắng

ĐTVN

Đài Bắc Trung Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.