Động thái lạ của Victoria sau khi bị tung tin đồn chuẩn bị ly hôn với David Beckham

Victoria chỉ đăng ảnh các con trên trang cá nhân mà không up hình của ông xã David Beckham

Victoria chỉ đăng ảnh các con trên trang cá nhân mà không up hình của ông xã David Beckham.

Là một trong những cặp vợ chồng sao nổi tiếng trên thế giới, Victoria và David Beckham luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân bền lâu của mình. Tuy nhiên, họ cũng thường xuyên dính phải tin đồn tan vỡ. Gần đây, có nguồn tin tiết lộ vợ chồng Becks chuẩn bị ly hôn và dự đoán sẽ có một cuộc tranh giành quyền nuôi con gay gắt.

Động thái lạ của Victoria sau khi bị tung tin đồn chuẩn bị ly hôn với David Beckham-1

Động thái lạ của Victoria sau khi bị tung tin đồn chuẩn bị ly hôn với David Beckham-2

Victoria chỉ đăng ảnh các con trên trang cá nhân mà không up hình của ông xã David Beckham.

Không lên tiếng trước tin đồn thiếu căn cứ này nhưng Victoria có động thái lạ trên trang cá nhân. Cô bình thản cho đăng tải hình ảnh các con trong chuyến du lịch Ý của gia đình mà không up hình ông xã David Beckham.

Trong ảnh công chúa nhỏ Harper diện đầm trắng xinh xắn tình cảm lần lượt xuất hiện cùng với hai anh trai là Brooklyn và Cruz. Cùng với những bức hình, Victoria còn có dòng chú thích: “Có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với các anh trai của cô bé”.

Động thái lạ của Victoria sau khi bị tung tin đồn chuẩn bị ly hôn với David Beckham-3

Tuy nhiên hình ảnh Victoria và David đi thăm hầm rượu trong chuyến du lịch Ý đã được up lên mạng cho thấy hai người vẫn vui vẻ chứ không rạn nứt như tin đồn.

Mặc dù Victoria không chia sẻ ảnh bên chồng nhưng hình ảnh cô và David sánh đôi khi đi thăm một hầm rượu đã được up lên mạng. Có thể thấy họ rất tình cảm, vui vẻ tận hưởng chuyến đi chứ không hề rạn nứt như tin đồn.

Theo Tri thức xanh


David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.