ĐT Việt Nam đá giao hữu thôi mà dân mạng Hàn Quốc đã "sốt xình xịch" - Sức hút của thầy Park quả là khủng khiếp

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Triều Tiên cũng gây ra một cơn sốt tại quê hương của thầy Park Hang-seo.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Triều Tiên cũng gây ra một cơn sốt tại quê hương của thầy Park Hang-seo.

Trước thềm Asian Cup 2019, thầy trò Park Hang-seo đã có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên tại sân Mỹ Đình. Do trận đấu không mấy quan trọng nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tung hàng loạt cầu thủ dự bị chiến lược như Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh hay thủ môn Tuấn Mạnh ra sân từ đầu.

Dẫu vậy, cuộc so tài này vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những người dân Hàn Quốc. Tính đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc, từ khóa "Viet North" (tạm dịch: Việt Nam Bắc Triều Tiên) đã xếp thứ 6 trên top tìm kiếm của Naver - cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập Internet ở đất nước này. Nôm na, bạn có thể hiểu nó giống như Google + Wikipedia + Email +... đủ các thứ khác.

ĐT Việt Nam đá giao hữu thôi mà dân mạng Hàn Quốc đã sốt xình xịch - Sức hút của thầy Park quả là khủng khiếp-1

Trận đấu của ĐT Việt Nam lọt top tìm kiếm trên Naver.

Nghe thì khó tin nhưng thực ra cũng khá dễ hiểu. Sau hàng loạt thành công của ông Park cùng ĐT Việt Nam, sự quan tâm của những người Hàn Quốc dành cho các cầu thủ của chúng ta rất lớn. Mới đây, vị thuyền trưởng này còn được bình chọn là "Nhân vật tiêu biểu năm 2018" do Hiệp hội báo chí Hàn Quốc bầu chọn.

Bên cạnh đó, cũng phải khẳng định rằng sự góp mặt của ĐT Triều Tiên là yếu tố khiến lượt tìm kiếm về trận đấu này tăng đột biến ở Hàn Quốc.

Trở lại trận đấu trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam dù có bàn dẫn trước do công của Tiến Linh ở phút 52 nhưng cuối cùng các nhà vô địch AFF Cup đã không giữ được chiến thắng. Họ bị đối thủ gỡ hòa khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn hơn 8 phút sau cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của đội trưởng Jong Il-gwan.

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam

người hâm mộ

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.