ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước trận gặp Afghanistan

Trước giờ lên đường chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối Asian Cup 2019

Trước giờ lên đường chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối Asian Cup 2019, HLV Hữu Thắng và ĐT Việt Nam buộc phải nói lời chia tay với Trọng Hoàng.

Sau trận hòa 1-1 với Đài Loan – Trung Quốc trên sân Hàng Đẫy, tối ngày 23/3 ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng đã lên đường sang Tajikistan để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối Asian Cup 2019.

DT Viet Nam tiep tuc nhan tin du truoc tran gap Afghanistan hinh anh
Trọng Hoàng chia tay với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, ngay trước giờ ĐT Việt Nam lên đường HLV Hữu Thắng đã bất đắc dĩ loại thêm tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Lý do được vị chiến lược gia người xứ Nghệ đưa ra là chân sút đang thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa bị rách cơ đùi, phải nghỉ khoảng nửa tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Đây thực sự là tổn thất lớn về lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Afghanistan tại vòng loại cuối Asian Cup 2019 bởi trước đó, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển đã phải gạch tên của thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lê Văn Thắng từ CLB Hải Phòng bởi những chấn thương khác nhau.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam chỉ còn 20 cầu thủ lên đường đi Tajikistan để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 28/3 tới đây.

Ở trận đấu với Afghanistan, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách đầy khó khăn này, trong buổi sáng 23/3, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập thả lỏng và đây cũng là buổi tập đầu tiên thầy trò HLV Hữu Thắng tập trên sân cỏ nhân tạo.

Theo Thethaovietnam.vn

HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam

Asian Cup 2019

Trọng Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.