ĐT Việt Nam rời UAE và về nước khi nào?

Sau khi kết thúc hành trình Asian Cup 2019 tại vòng tứ kết, các tuyển thủ Việt Nam phải mất gần 2 ngày mới có thể trở lại quê nhà từ UAE.

Sau khi kết thúc hành trình Asian Cup 2019 tại vòng tứ kết, các tuyển thủ Việt Nam phải mất gần 2 ngày mới có thể trở lại quê nhà từ UAE.

Cụ thể, theo một thành viên của VFF, chuyến bay mang mã hiệu VN0614 chở Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi hành vào 23h đêm nay tại UAE, và sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 18h ngày 26-1 theo giờ Việt Nam. Sở dĩ có sự chậm trễ này là do đây không phải chuyến bay thẳng, mà phải quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan).

ĐT Việt Nam rời UAE và về nước khi nào?-1

ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào vì những gì cống hiến tại sân chơi châu lục

Sau màn trình diễn gây ấn tượng mạnh trước Nhật Bản, chơi ngang ngửa và chỉ chịu thua bằng một quả penalty từ VAR, chắc chắn sẽ có không ít CĐV ra đón những người hùng của họ trở về. Các tuyển thủ hẳn cũng muốn được ở trong vòng tay của gia đình và người thân hơn bao giờ hết, khi mà Tết Nguyên đán đang cận kề.

Sau kỳ nghỉ Tết, các cầu thủ sẽ tập trung trở lại ở CLB của mình để chuẩn bị cho V-League 2019 vào tháng 2.


Theo ANTĐ


Đội tuyển Việt Nam

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.