ĐTVN dự AFF Cup: Thầy Park giữ 8 ngôi sao CLB Hà Nội, loại 7 cầu thủ này?

Hôm nay (29/10), ĐTVN sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Hôm nay (29/10), ĐTVN sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Vị trí thủ môn: 2 -3 suất?

Theo thông tin của Saostar, Tuấn Mạnh và Đặng Văn Lâm chắc suất đi AFF Cup 2018. Vấn đề quan trọng là ông Park Hang Seo muốn mang đến AFF Cup 2018 bao nhiêu thủ môn. Nếu chọn 2 suất thì Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường sẽ ở nhà. Tuy nhiên, ông Park muốn có 3 suất thủ môn thì cơ hội sẽ đến với Bùi Tiến Dũng.

ĐTVN dự AFF Cup: Thầy Park giữ 8 ngôi sao CLB Hà Nội, loại 7 cầu thủ này?-1

Bùi Tiến Dũng đứng trước nguy cơ bị gạch tên.

Sở dĩ Bùi Tiến Dũng có thể dự AFF Cup 2018 là phụ thuộc vào bài toán của HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc có thể tính xa bằng cách mang Tiến Dũng theo để chuẩn bị cho các giải đấu trẻ tiếp theo như vòng loại U23 châu Á, SEA Game.

Hai vị trí chắc suất là Văn Lâm, Tuấn Mạnh. Bùi Tiến Dũng chờ ĐTVN sẽ có 2 hay 3 suất thủ môn. Văn Cường sẽ bị gạch tên.

Hàng thủ: Những ai sẽ bị loại?

Những Đinh Viết Tú, Lục Xuân Hưng, Thanh Hào, Phạm Văn Thành sẽ có 2 - 3 người bị loại. Trong số đó, Văn Thành là cầu thủ có cơ hội ở lại cao nhất, còn Đinh Viết Tú gần như cạn cơ hội do chưa quen với môi trường ĐTQG.

Lục Xuân Hưng chưa thể hiện được nhiều và thiếu kinh nghiệm so với Thanh Hào nhưng khả năng cả hai cầu thủ nào đều bị loại. Nguyên nhân là ông Park đang có những cầu thủ tốt ở hàng thủ như Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (trung vệ CLB Viettel). Ngoài ra, Trọng Hoàng có thể được kéo về đá hậu vệ phải khi cần thiết.

Hàng tiền vệ: Hồng Duy, Quốc Chí và Đức Huy sẽ có 1 một người ở nhà?

Cả ba cầu thủ này đều có những khuyết điểm riêng. Trong đó, Quốc Chí lần đầu lên ĐTQG nhưng có nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt. Khả năng ông Park sẽ giữ Quốc Chí, hai cầu thủ Hồng Duy và Đức Huy sẽ cạnh tranh 1 suất.

ĐTVN dự AFF Cup: Thầy Park giữ 8 ngôi sao CLB Hà Nội, loại 7 cầu thủ này?-2

Hồng Duy cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn đi AFF Cup 2018.

Những cái tên như Huy Hùng, Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Quang Hải, Trọng Hoàng chỉ ngồi nhà trong trường hợp bất ngờ xảy ra chấn thương.

Hàng tiền đạo: Tiến Linh và Đức Chinh tranh vé đi AFF Cup 2018

Những Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức, Phan Văn Đức được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin rất lớn nên gần như chắc suất đi AFF Cup 2018.

Hai tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh và Tiến Linh phải tranh 1 suất đi AFF Cup 2018. Tiến Linh là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất ở V.League 2018 nhưng Đức Chinh được ông Park trao niềm tin ở U23 Việt Nam. Vậy nên, ai bị gạch tên là điều được ông Park cân nhắc kỹ lưỡng.

“Canh bạc cuối cùng”

Hôm nay, ĐTVN đá trận giao hữu thứ ba ở Hàn Quốc - đây được xem là cơ hội cuối cùng cho để các cầu thủ lấy điểm với HLV Park Hang Seo. Những cái tên như Đức Huy, Hồng Duy, Tiến Linh, Đức Chinh cần thể hiện thật tốt để khẳng định định chính mình, với hy vọng được đi AFF Cup 2018.

ĐTVN dự AFF Cup: Thầy Park giữ 8 ngôi sao CLB Hà Nội, loại 7 cầu thủ này?-3

Trận đấu giao hữu chiều nay được xem là cơ hội cuối cùng cho các cầu thủ ghi điểm với ông Park.

Theo nhận định ban đầu, 7 cầu thủ ĐTVN có nguy cơ bị loại gồm: Phạm Văn Cường (thủ môn), Hồng Duy, Đinh Viết Tú, Lục Xuân Hưng, Thanh Hào, Tiến Linh, cái tên còn loại tùy thuộc vào việc ông Park chọn 2 hay 3 thủ môn đi AFF Cup 2018. Nếu 2 suất thủ môn thì Bùi Tiến Dũng có nguy cơ lớn bị gạch tên, còn 3 thủ môn thì 1 vị trí khác phải ở nhà.

Theo Saostar


HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.