Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị ở trận ra quân SEA Games 30

Trước đối thủ không được đánh giá cao là U22 Brunei chiến lược gia người Hàn Quốc không điền tên các trụ cột vừa thi đấu cho tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022

Trước đối thủ không được đánh giá cao là U22 Brunei, HLV Park Hang Seo cho các trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng đá dự bị ở trận ra quân SEA Games 30 chiều 25/11.

Đúng như những gì đã chia sẻ ở buổi họp báo trưa 24/11, chiến lược gia người Hàn Quốc không điền tên các trụ cột vừa thi đấu cho tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 vào đội hình xuất phát trước U22 Brunei.

HLV Park Hang Seo sử dụng bộ ba Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức trên hàng công. Tiền đạo khoác áo CLB Đà Nẵng thi đấu ở vị trí trung phong thay vì Nguyễn Tiến Linh, người đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị ở trận ra quân SEA Games 30-1

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trước Brunei. Đồ họa: Minh Phúc.

Triệu Việt Hưng và Trương Văn Thái Quý là bộ đôi tiền vệ trung tâm ở trận đấu này. Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng. Cả hai đều là trụ cột của tuyển quốc gia nên được cho nghỉ ở trận này.

Đỗ Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài là 2 cầu thủ chạy cánh của U22 Việt Nam trước Brunei. Trong trận giao hữu gần nhất gặp U22 Myanmar tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Thanh Thịnh được trao tấm băng thủ quân. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo muốn giữ Đoàn Văn Hậu cho những trận đấu quan trọng phía sau.

Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam ở trận đấu này là Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Thành Chung và Huỳnh Tấn Sinh. Trong đó, Thành Chung là người thường được gọi lên tuyển quốc gia nhưng chưa được trao cơ hội.

Bùi Tiến Dũng là người đứng trong khung gỗ của U22 Việt Nam trước Brunei. HLV Park Hang Seo còn phương án dự bị khác là Nguyễn Văn Toản.

Trận ra quân SEA Games 30 của U22 Việt Nam diễn ra lúc 15h ngày 25/11 trên sân Binan. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, U22 Malaysia sẽ đối đầu Myanmar.

Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị ở trận ra quân SEA Games 30-2

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duc-chinh-da-chinh-quang-hai-du-bi-o-tran-ra-quan-sea-games-30-post1017283.html

SEA Games

Quang Hải

U22 Việt Nam

Đức Chinh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.