Đức Huy hóa trang thành "Hoàng tử Ả-rập" dọn phòng cho Xuân Trường

Trong ngày nghỉ hiếm hoi của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy tiếp tục thể hiện sự hài hước và lầy lội của mình

Trong ngày nghỉ hiếm hoi của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy tiếp tục thể hiện sự hài hước và lầy lội của mình khi xuất hiện trong một video đang dọn nhà với bộ trang phục của người Ả-rập.
 


Đức Huy dọn phòng trong ngày nghỉ. Video: Lương Xuân Trường

Khoảng 4 ngày trước, tiền vệ Phạm Đức Huy đã khiến các fan có dịp cười lăn cười bò khi đăng tải video diện trang phục truyền thống của người Ả-rập với lời dẫn: "Sự trở về của nhà vua". Đáng nói, hành động này diễn ra chỉ 1 ngày sau cú va chạm kinh hoàng trong trận đấu với Iran khiến anh bị mất trí nhớ tạm thời.

Chiều nay (17/01), Đức Huy tiếp tục khiến tất cả phải công nhận đây đích thị là chàng cầu thủ lầy lội, mặn mòi nhất tuyển Việt Nam. Anh xuất hiện trong một đoạn video đang lau phòng với bộ trang phục của người Arab gây sốt trước đó. 

Đức Huy hóa trang thành Hoàng tử Ả-rập dọn phòng cho Xuân Trường-1
Đức Huy trong bộ trang phục của người Arab được fan tặng.

Được biết, đây là đoạn video do chính người bạn cùng phòng Lương Xuân Trường đăng tải với lời bình luận: "Một ngày như bao ngày của nhà vua". Dù thuộc biên chế ở hai CLB khác nhau, khi lên đội tuyển quốc gia, bộ đôi luôn được xếp ở chung phòng. 

Mỗi lần như vậy, Đức Huy luôn phải đóng vai một người "nội trợ chăm chỉ" dọn phòng cho chàng đội phó ĐT Việt Nam. Thậm chí, đã có lần tiền vệ của CLB Hà Nội phải than thở trên MXH rằng không thể chịu được sự bừa bãi của cậu bạn. Tất nhiên, đây chỉ là lời bông đùa giữa những người bạn thân với nhau.  

Hôm nay, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho phép nghỉ xả hơi thoải mái. Họ đã hoàn thành tất cả trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019 và việc cần làm bây giờ là chờ đợi kết quả của các trận còn lại của bảng E và F để biết mình có lọt vào vòng 1/8 hay không. 

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 17/01

20h30: Nhật Bản vs Uzbekistan

20h30: Oman vs Turkmenistan

23h: Lebanon (Li Băng) vs CHDCND Triều Tiên

23h: Arab Saudi vs Qatar

 

Theo Trí thức trẻ


Đội tuyển Việt Nam

Lương Xuân Trường

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.