Duy Mạnh hé lộ tình hình mới nhất về quá trình hồi phục của Đình Trọng

Sau buổi tập của CLB Hà Nội chiều 4/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Đình Trọng

Sau buổi tập của CLB Hà Nội chiều 4/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Đình Trọng trước khi cầu thủ này trở về từ Hàn Quốc.

Như thông tin đã đưa, vào hôm nay, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam sau khoảng 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Đây rõ ràng là một tin rất vui đối với các đồng đội cũng như người hâm mộ CLB Hà Nội. 

Người đàn anh thân thiết của Đình Trọng, trung vệ Duy Mạnh cho biết, trong suốt quãng thời gian vừa qua anh đã gọi điện, hỏi thăm Đình Trọng thường xuyên. Tình hình chấn thương của chàng hậu vệ sinh năm 1997 đã cải thiện rất nhiều, tuy nhiên việc anh có thể thi đấu trở lại ngay lập tức hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp.    

"Tôi cũng có nói chuyện qua điện thoại, hỏi han tình hình hằng ngày, Trọng cho biết chấn thương phục hồi rất khả quan, nhưng vết thương vẫn còn đau. Cảm giác bóng của cậu ấy cũng chưa được tốt 100%, vẫn còn hơi gượng. Tôi có khuyên cậu ấy hãy cố gắng tập luyện, có bất kỳ vấn đề gì hãy trao đổi với bác sĩ để có thể giải quyết tốt nhất. Chỉ khi nào hồi phục 100% mới quay lại thi đấu, bởi nếu chưa khỏi hẳn mà cố gắng vào sân cũng rất nguy hiểm", Duy Mạnh chia sẻ.

Duy Mạnh hé lộ tình hình mới nhất về quá trình hồi phục của Đình Trọng-1

Duy Mạnh chia sẻ về chấn thương của Đình Trọng. Ảnh: Giang Nguyễn

Dẫu còn những lo lắng nhất định về sức khỏe của Đình Trọng, thế nhưng Duy Mạnh vẫn bày tỏ tin tưởng rằng Đình Trọng sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất. 

"Không chỉ mình tôi, tất cả mọi người đều rất mong ngóng Trọng trở lại với sức khỏe tốt nhất để có thể tham dự vòng loại U23 Châu Á. Bản thân tôi rất vui mừng khi biết tin Trọng sắp về. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi tin Trọng sẽ sớm lấy lại phọng độ đỉnh cao", trung vệ mang áo số 28 của CLB Hà Nội cho biết.

Vào ngày 06/03 sắp tới, Duy Mạnh và các đồng đội sẽ chạm trán Viettel trên sân Hàng Đẫy trong trận "Derby Thủ đô" rất được chờ đợi. Nhiều khả năng Đình Trọng cũng sẽ có mặt tại sân thi đấu để cổ vũ hai đội. 

Duy Mạnh hé lộ tình hình mới nhất về quá trình hồi phục của Đình Trọng-2

Hình ảnh mới nhất của Đình Trọng tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Duy Mạnh hé lộ tình hình mới nhất về quá trình hồi phục của Đình Trọng. Video: Phạm Huyền.

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.