Duy Mạnh phải truyền nước hạ sốt trước ngày đấu Bình Dương FC

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đỗ Duy Mạnh phải nhập viện và truyền nước từ tối 6/8 khiến ông không thể đưa trung vệ này vào sân đá chính

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đỗ Duy Mạnh phải nhập viện và truyền nước từ tối 6/8 khiến ông không thể đưa trung vệ này vào sân đá chính.

Sau chuỗi ngày thi đấu mật độ cao, lực lượng CLB Hà Nội không còn được đảm bảo. Danh sách chấn thương của đội bóng thủ đô ngày một dài ra và hầu hết là trụ cột. Trong khi đó, lực lượng còn lại không đủ đáp ứng yêu cầu về chuyên môn trong giai đoạn căng thẳng hiện nay.

Ở trận đấu gặp Bình Dương tại lượt về chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm không để Duy Mạnh đá chính mà chỉ đưa anh vào để tăng cường khả năng phòng ngự ở nửa cuối hiệp hai.

Sau trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: "Duy Mạnh sốt cao từ tối qua và phải nhập viện. Cậu ấy được truyền nước để hạ sốt và tới sáng nay mới trở về CLB. Tôi không thể dùng Mạnh ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, tới cuối hiệp hai, Mạnh thiết tha xin vào sân nên tôi để cậu ấy thi đấu ít phút".

Duy Mạnh phải truyền nước hạ sốt trước ngày đấu Bình Dương FC-1

Duy Mạnh phải truyền trước trước ngày đá lượt về chung kết khu vực AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Nói về vấn đề nhân sự, ông Nghiêm cho biết các học trò của mình đang đối mặt nhiều nguy cơ bởi lịch thi đấu dày đặc. "Chúng tôi phải chơi với mật độ 4 ngày/ trận khiến cầu thủ mệt mỏi, không kịp hồi phục. Trong đó, việc di chuyển xa, nhiều khi phải quá cảnh khiến thể lực bào mòn khủng khiếp. Điều đó dẫn tới nguy cơ chấn thương tăng cao", ông nói.

"Mật độ như vậy không chỉ là vấn đề của riêng CLB Hà Nội. Tôi không dám đảm bảo sẽ giữ được trạng thái sung mãn của cầu thủ cho những trận đấu tới bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, bào mòn thể lực...", thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho hay.

Ngày 20/8, CLB Hà Nội bước vào trận bán kết liên khu vực gặp Altyn Asyr của Turkmenistan trên sân nhà. Ông Nghiêm cho biết đương kim vô địch V.League sẽ chuẩn bị cho trận đấu nói trên với tinh thần quyết tâm và dồn toàn lực.

Tối 11/8, CLB Hà Nội tiếp Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 20 V.League 2019. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 37 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội TP.HCM.

Theo Zing.vn


Duy Mạnh

HLV Chu Đình Nghiêm

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.