Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Phương Anh - em gái nuôi của hậu vệ Bùi Tiến Dũng - cho biết cô đã kết hôn và có một bé trai.

Nguyễn Phương Anh - em gái nuôi của hậu vệ Bùi Tiến Dũng - cho biết cô đã kết hôn và có một bé trai.

Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-1
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-2

Nguyễn Phương Anh (19 tuổi, hiện sống tại Hà Nội) là em nuôi của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Phương Anh cho hay cô và chàng cầu thủ CLB Viettel thân với nhau như anh em ruột. Mẹ của Phương Anh quý Tiến Dũng nên xem như người thân trong gia đình.
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-3
Phương Anh chia sẻ: "Anh Dũng tình cảm lắm. Hai anh em thường tâm sự với nhau, nhất là về chuyện tình cảm. Hồi trước suốt ngày tíu tít với nhau, giờ cả hai đều có công việc riêng nên không còn thường xuyên gặp gỡ như trước".
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-4Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-5
9X tiết lộ hậu vệ Bùi Tiến Dũng là người "mau nước mắt" và rất chu đáo. Hậu vệ đội tuyển U23 Việt Nam luôn lo lắng, sợ em gái vất vả.
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-6Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-7
Trước khi được biết đến là em của hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Phương Anh đã gây chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, cùng vóc dáng quyến rũ. 
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-8
9X cho biết cô đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh. 
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-9Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-10
Hiện tại, Phương Anh theo học thanh nhạc. 9X cho biết cô thích hát và có năng khiếu từ nhỏ. Cô vẫn luôn cố gắng thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. 
Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-11Em gái hot girl có cuộc sống sang chảnh của hậu vệ Bùi Tiến Dũng-12
Ngoài ra, cuộc sống của em gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Trên trang cá nhân, Phương Anh thường chia sẻ hình ảnh các món đồ đắt tiền như đồng hồ, giày dép, kính. Cô tự nhận xét rằng bản thân là người rất thích sưu tập những món đồ thời trang.



Theo Zing 


hậu vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.