Fan phẫn nộ với cầu thủ "lầy lội" phi cả 2 chân nguy hiểm vào con trai

Tiền đạo người Argentina Alejandro Gomez nhận "gạch đá" từ dân mạng khi tung video thực hiện cú tắc bóng nguy hiểm với chính cậu con trai.

Tiền đạo người Argentina Alejandro Gomez nhận "gạch đá" từ dân mạng khi tung video thực hiện cú tắc bóng nguy hiểm với chính cậu con trai.

Alejandro Gomez, tiền đạo của Atlalanta ở Serie A, đưa gia đình đi nghỉ ở Dubai nhân dịp năm mới. Tiền đạo có biệt danh Papu có thời gian chơi bóng bãi biển cùng cậu con trai, Bautista.

Trong một pha tranh bóng, Papu đã phi cả 2 chân vào người con trai, như những pha phạm lỗi nguy hiểm nhất của các trung vệ bặm trợn. 

Fan phẫn nộ với cầu thủ lầy lội phi cả 2 chân nguy hiểm vào con trai - Ảnh 1.

Cậu con trai Bautista đương nhiên không thể tránh khỏi đòn "tấn công", ngã nhoài trên cát.

Papu đã chia sẻ đoạn phim ghi lại cảnh chơi đùa cùng con trai lên trang cá nhân, với dòng bình luận: "Tội nghiệp con, Bauti. Cũng giống như mọi quả bóng khác thôi. Haha".


Đoạn phim này không mang lại sự vui vẻ, mà ngược lại gây ra sự phẫn nộ với các fan. Rất nhiều phản hồi tiêu cực đã gửi đến tiền đạo người Argentina. Một bình luận viết: "Cú tắc bóng nguy hiểm từ đằng sau. Thẻ đỏ". Một người khác viết: "Một tên đần độn vô trách nhiệm".

Đã có 97.000 lượt xem video này và 1000 bình luận, đa số là chỉ trích hành động nguy hiểm của Papu.

Alenjandro Gomez đã có 3 bàn thắng sau 18 trận đấu ở Serie A mùa này. 

Fan phẫn nộ với cầu thủ lầy lội phi cả 2 chân nguy hiểm vào con trai - Ảnh 3.
Fan phẫn nộ với cầu thủ lầy lội phi cả 2 chân nguy hiểm vào con trai - Ảnh 4.
Alenjandro bên gia đình nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ

cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.