Fan Thái Lan thuê xê ôm Việt Nam "diễu hành" tới Mỹ Đình và cái kết khiến ai cũng phì cười

Bên cạnh những pha bóng đỉnh cao của các cầu thủ trên sân thì những khoảnh khắc thú vị của các cổ động viên hai đội bên ngoài sân cỏ cũng khiến nhiều người cảm thấy đáng yêu.

Bên cạnh những pha bóng đỉnh cao của các cầu thủ trên sân thì những khoảnh khắc thú vị của các cổ động viên hai đội bên ngoài sân cỏ cũng khiến nhiều người cảm thấy đáng yêu như thế này đây.
 

Trước giờ thi đấu, các cổ động viên Thái Lan cũng đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho những "Chú voi chiến" Trên hành trình di chuyển tới sân Mỹ Đình, những cổ động viên này liên tục hô vang "Thái Lan" để tạo nên sự hứng khởi trước khi tới sân.

Thế nhưng, những người dân Việt Nam cũng hết sức vui tính và biết cách thể hiện "niềm tự hào dân tộc". Ngay khi những cổ động viên áo xanh giăng cao cờ Thái Lan và hô to "Thailand", những anh chàng xe ôm chở những cổ động viên này và mọi người Việt Nam xung quanh lập tức cũng hô theo rõ ràng không kém là "thua Việt Nam". Cả hai tiếng hô này gộp lại chẳng khác gì "Thái Lan thua Việt Nam".

Cổ động viên Thái Lan bị troll không thương tiếc trên đường tới sân Mỹ Đình

Fan Thái Lan thuê xê ôm Việt Nam diễu hành tới Mỹ Đình và cái kết khiến ai cũng phì cười-1

Fan Thái Lan thuê xê ôm Việt Nam diễu hành tới Mỹ Đình và cái kết khiến ai cũng phì cười-2

Fan Thái Lan thuê xê ôm Việt Nam diễu hành tới Mỹ Đình và cái kết khiến ai cũng phì cười-3

Fan Thái Lan thuê xê ôm Việt Nam diễu hành tới Mỹ Đình và cái kết khiến ai cũng phì cười-4

Cổ động viên Thái Lan đốt pháo sáng, làm huyên nào khu vực quanh sân Mỹ Đình trước giờ thi đấu. Ảnh: Mạnh Đăng

Có lẽ bởi sự bất đồng ngôn ngữ nên khi thấy những anh chàng Việt Nam cười tươi thì những vị khách đến từ Thái Lan cũng hưởng ứng lại rất niềm nở. Tuy nhiên, không phải cổ động viên nào của Thái Lan nào cũng vui vẻ như vậy.

Trên đường vào sân Mỹ Đình, một số cổ động viên Thái Lan đã đốt pháo sáng, làm huyên náo và nguy hiểm cho những người xung quanh. Việc đốt pháo sáng là hành vi tuyệt đối bị cấm trong những sự kiện như thế này. Ở trận đấu với UAE, lực lượng chức năng đã bắt giữ một cổ động viên Việt Nam có hành vi đốt pháo ở phía ngoài sân.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối 19/11 là trận đấu cuối cùng của cả 2 đội tại Vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ xây chắc ngôi đầu bảng G trước sự bám đuổi của chính Thái Lan.
 



Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://ttvn.vn/gioi-tre/fan-thai-lan-thue-xe-om-viet-nam-dieu-hanh-toi-my-dinh-va-cai-ket-khien-ai-cung-phi-cuoi-220191911201435715.htm


cổ động viên

cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.