Fan Việt "nhuộm đỏ" SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà

Lúc này đã có rất đông CĐV Việt Nam có mặt tại sân Binan, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo chiến đấu với U22 Thái Lan.

Lúc này đã có rất đông CĐV Việt Nam có mặt tại sân Binan, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo chiến đấu với U22 Thái Lan.

Bên ngoài và trong sân Binan lúc này đang rực đỏ với cờ, băng rôn do những CĐV Việt Nam mang đến để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo đại chiến Thái Lan.

Có không ít khuôn mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam, là các CĐV như chị Thanh Thuý (Quảng Ninh), anh Hoàng Hải (Hải Phòng), anh Duy Canh (Hà Nội), chú Văn Khải (Việt kiều Lào), vợ chồng anh chị Bình Dung (Bình Phước) sáng nay đã di chuyển từ Manila xuống Binan.

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-1

Những CĐV nhiệt thành luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam từ trong nước ra đến tận nước ngoài. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, nhóm CĐV này đã mang theo xôi, giò, chả, ruốc xuống tiếp thêm thực phẩm cho các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Đây là lần thứ 2 những CĐV này tiếp thêm lương thực cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau khi ghé thăm tuyển nữ, nhóm CĐV trên đã di chuyển sang sân Binan để sẵn sàng cổ vũ cho U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan.

Ngay sau đó là trận bán kết bóng đá nữ giữa U22 Việt Nam gặp U22 Philippines. Tại đây, họ đã hoà cùng rất nhiều nhóm CĐV khác vừa đến Philippines để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-2

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-3

Trái ngược với hình ảnh rất nhiều NHM Việt Nam đã có mặt ở SVĐ Binan, số CĐV Thái Lan còn rất ít ỏi.

Một số hình ảnh CĐV Việt Nam nhuộm đỏ Binan:

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-4

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-5

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-6

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-7

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-8

Nhóm CĐV từ Hà Nội, Hải Phòng vừa đến Philippines sáng sớm nay và ngay lập tức di chuyển xuống Binan tiếp lửa cho hai đội bóng U22 Việt Nam và các cô gái vàng. Ảnh: Thái Hải.

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-9

Hot girl Anny Kiều (ngoài cùng bên trái), người tặng hơn 100 vé cho CĐV Việt Nam sang Philippines dự đoán U22 Việt Nam sẽ đánh bại U22 Thái Lan 3-0. Ảnh: Thái Hải.

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-10

Một nhóm CĐV Việt Nam đến sân Binan từ khá sớm, họ ngồi chờ bên ngoài để được BTC mở cửa cho vào trong. Chiều nay sẽ có khoảng 1000 CĐV Việt Nam có mặt trên sân. Ảnh: Thái Hải.

Fan Việt nhuộm đỏ SVĐ Binan, dự đoán chiến thắng áp đảo cho đội nhà-11

Nhóm CĐV Việt Nam đến thăm tuyển nữ sáng nay và tiếp thêm thực phẩm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/fan-viet-nhuom-do-svd-binan-du-doan-chien-thang-ap-dao-cho-doi-nha-820195121495123.htm

CĐV Việt Nam

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.