Federer vô địch Miami Open: Báo chí “cạn lời”, khen Nhà vua quá đẳng cấp

Giới truyền thông không còn ngôn từ nào để nói về Federer khi “Tàu tốc hành” chinh phục chức vô địch Miami Open ở tuổi 37

Giới truyền thông không còn ngôn từ nào để nói về Federer khi “Tàu tốc hành” chinh phục chức vô địch Miami Open ở tuổi 37.

Nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương Miami Open của John Isner trở nên nặng nề hơn bao giờ hết khi đối thủ ở trận chung kết là Roger Federer. Trên thực tế, “Tàu tốc hành” đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chiến thắng 2-0 chỉ sau 63 phút.

Federer vô địch Miami Open: Báo chí cạn lời”, khen Nhà vua quá đẳng cấp-1

Trang Twitter chính thức của ATP chúc mừng Federer trở thành tân vương Miami Open

Liên tục lập nên những kì tích khó tin suốt 2 thập kỷ qua, vì vậy giới truyền thông gần như “bất lực” trong việc miêu tả sự vĩ đại của Federer. Trang chủ ATP sửng sốt vì trận chung kết kết thúc quá chóng vánh.

“Dưới ánh nắng Miami, Federer đã giành một chiến thắng đẳng cấp, hoàn toàn áp đảo Isner để đoạt danh hiệu Miami Open thứ 4. Hành trình lật đổ Isner chỉ diễn ra trong vòng 63 phút. Đây cũng là danh hiệu ATP thứ 101 trong sự nghiệp của anh”.

Trong khi đó, trang tennis.com hài hước cho rằng đẳng cấp của Federer đã “cứu” cho Miami Open tránh khỏi sự buồn tẻ vì những góc khán đài trống: “20 năm trước, Federer lần đầu tham dự Miami Open với suất đặc cách. Anh ta vô địch vào năm 2005, 2006, 2017 trước khi giải đấu chuyển sang khu tổ hợp Dolphins. Bất chấp SVĐ NFL không chật kín khán giả, Federer đã gạt bỏ mọi lo lắng của BTC bằng màn trình diễn đẳng cấp”.

BBC (Anh) nhấn mạnh vào những con số ấn tượng xoay quanh Federer sau chức vô địch Miami Open: “Trong trận chung kết Masters thứ 50, Federer đã tạo ra những khoảnh khắc đỉnh cao và chỉ mất 1 giờ 3 phút để lên ngôi vô địch. Danh hiệu Miami Open thứ 4, Masters thứ 28 và ATP thứ 101 trong sự nghiệp”.

Federer vô địch Miami Open: Báo chí cạn lời”, khen Nhà vua quá đẳng cấp-2

Federer được báo giới khen ngợi hết lời

Federer vô địch Miami Open: Báo chí cạn lời”, khen Nhà vua quá đẳng cấp-3

Theo Khám Phá


Federer

Roger Federer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.