Futsal Việt Nam về nước sau World Cup lịch sử

6h30 hôm nay (23/9), tuyển futsal Việt Nam đã về tới Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình lịch sử tại FIFA futsal World Cup 2016.

6h30 hôm nay (23/9), tuyển futsal Việt Nam đã về tới Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình lịch sử tại FIFA futsal World Cup 2016.

Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 1
Từ Medellin (Colombia), sau hơn 20 tiếng bay và 3 lần nối chuyến, 6h30 hôm nay (23/9), 29 thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), khép lại kỳ World Cup lịch sử với thành tích lọt vào vòng 1/8. Có mặt tại sân bay đón đội, có tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (phải) và Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn. Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 6h30 sáng nay, một số thành viên sẽ nối chuyến bay đến TP HCM và có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h40 cùng ngày.
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 2
Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân dẫn đầu nhóm cầu thủ bước ra từ sảnh đến A2 nhà ga quốc tế Nội Bài. Tất cả tuyển thủ futsal đều được tặng hoa chúc mừng. 
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 3
Minh Trí, cầu thủ lập hattrick giúp Việt Nam có chiến thắng lịch sử 4-2 trước Guatemala ở vòng bảng FIFA futsal World Cup cho biết toàn đội khá mệt mỏi vì phải di chuyển nhiều, khó ngủ trên máy bay. Tuy nhiên, tâm trạng lúc này rất háo hức khi sắp được trở về bên gia đình. 
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 4
Nhằm ghi nhận sự đóng góp của toàn đội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trao tặng 1,5 tỷ đồng tiền thưởng cho đoàn futsal VN. 
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 5

Khi vừa trở về Việt Nam, HLV trưởng Bruno chia sẻ, ông sẽ ngủ một giấc thật sâu khi về tới TP HCM. "Tôi biết các cầu thủ đã chiến đấu hết mình và đang rất mệt mỏi. Tôi muốn họ được nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến những kế hoạch tiếp theo".

Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 6
Bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp (trái) dặn dò đội trưởng Nguyễn Bảo Quân trước khi họ phải chia tay sau khoảng 2 tháng gắn bó chuẩn bị cho lần đầu tiên Việt Nam dự FIFA futsal World Cup. 
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 7
Tuyển thủ futsal Việt Nam bắt tay nhau thật chặt, khi nhóm cầu thủ ở Hà Nội phải sớm chia tay cả đoàn.
Futsal Viet Nam ve nuoc sau World Cup lich su hinh anh 8
Hành trình về nước của tuyển futsal Việt Nam kéo dài 20 tiếng, từ Medellin (Colombia) tới Bogota, trước khi nối chuyến ở Paris (Pháp) trở về Hà Nội. Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 6h30 sáng nay, một số thành viên sẽ nối chuyến bay đến TP HCM và có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h40 cùng ngày.

Theo Zing.vn

futsal Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.