Gareth Bale cho con trai mới sinh mặc áo Champions League

Gareth Bale vừa chào đón người con thứ ba và siêu sao người xứ Wales đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân

Gareth Bale vừa chào đón người con thứ ba và siêu sao người xứ Wales đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trong những ngày cuối mùa giải, Gareth Bale đón tin vui khi bạn gái của anh, Emma Rhys-Jones vừa hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh. 

Bale ngay lập tức chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. "Chúng tôi rất hạnh phúc khi chào đón thành viên mới đến gia đình vào sáng nay, Axel Charles Bale 08/05/2018", siêu sao người xứ Wales viết trên trang cá nhân.

Gareth Bale cho con trai mới sinh mặc áo Champions League - Ảnh 1.

Cậu con trai kháu khỉnh của Bale được anh cho mặc chiếc áo trắng có ngôi sao đen. Đây là hình ảnh đặc trưng của giải đấu Champions League, nơi mà Bale đã giành 3 danh hiệu cùng Real Madrid, và tiến gần đến danh hiệu thứ 4 vào mùa giải này.

Mùa giải năm nay không trôi qua suôn sẻ với tiền vệ xứ Wales. Từng được xem là ngôi sao ở sân Bernabeu, Bale đang đóng cảnh người thừa khi không thể chen chân vào đội hình chính. Liên tục dính chấn thương khiến Bale không có phong độ ổn định và giờ phải ngồi dự bị cho cầu thủ trẻ Asensio.

Gareth Bale cho con trai mới sinh mặc áo Champions League - Ảnh 2.

Dù vậy Bale vẫn được tin tưởng trao cơ hội khi Real Madrid bế tắc. Như trận El Clasico hồi cuối tuần, Bale đã ghi bàn thắng quan trọng ở cuối trận giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gỡ hòa 2-2. 

  Theo Trí Thức Trẻ


Champions League

Gareth Bale

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.