Gerard Pique và duyên hội ngộ kỳ lạ cùng Ole Solskjaer

Trận Man Utd gặp Barca tại tứ kết Champions League ngày 11/4 sẽ chứng kiến màn hội ngộ kỳ lạ giữa trung vệ Gerard Pique và HLV Solskjaer

Trận Man Utd gặp Barca tại tứ kết Champions League ngày 11/4 sẽ chứng kiến màn hội ngộ kỳ lạ giữa trung vệ Gerard Pique và HLV Solskjaer.

Gerard Pique đang thi đấu cho Barca với tư cách hậu vệ, còn Solskjaer là thuyền trưởng Man Utd. Họ chuẩn bị đối đầu với nhau khi 2 gã khổng lồ bóng đá châu Âu chạm trán ở tứ kết Champions League. Dù vậy, cách đây 13 năm, Gerard Pique và Ole Solskjaer từng sát cánh dưới vai trò cầu thủ.

Ngày 8/1/2006, cựu HLV Sir Alex Ferguson của Man Utd khi ấy xếp Pique, lúc đó mới 21 tuổi, và HLV Solskjaer khi ấy 33 tuổi, đá chính trong trận gặp Burton Albion thuộc vòng 4 cúp FA. Hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút, kết quả khiến "Quỷ đỏ" phải đá lại với đối thủ dưới cơ trên sân Old Trafford.

Gerard Pique và duyên hội ngộ kỳ lạ cùng Ole Solskjaer-1

Pique từng có thời gian gắn bó với MU. Ảnh: Getty Images.

Ở "Nhà hát của những giấc mơ", Pique và Solskjaer tiếp tục được Sir Alex cho ra sân từ đầu, họ cũng hủy diệt đối thủ 5-0. Sau trận ấy, sự nghiệp hai ngôi sao này rẽ theo hướng khác nhau. Pique rời MU vào năm 2008 để trở lại Barca, nơi anh trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.

Trong khi đó, HLV Solskjaer giải nghệ vào năm 2007 để theo bước con đường huấn luyện. Năm 2019, cựu tiền đạo người Na Uy chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng "Quỷ đỏ" theo bản hợp đồng 3 năm. Tới đây, "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" trên cương vị HLV sẽ tái ngộ Pique dưới vai trò cầu thủ.

Tờ El Mundo Deportivo miêu tả màn tái ngộ giữa 2 con người thật sự kỳ lạ. Hiếm có trường hợp tái ngộ nào giữa 2 đối thủ mà một bên vẫn còn thi đấu, còn người kia đã giải nghệ và ngồi ghế chỉ đạo. Có lẽ Pique và Solskjaer cũng không ngờ họ sẽ đụng độ trong bối cảnh như vậy.

Theo Zing.vn


HLV Solskjaer

Champions League

Man Utd

Gerard Pique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.