Ghi bàn vào lưới Man Utd, Morata lập tức được vợ yêu “tỏ tình”

Chàng tiền đạo Alvaro Morata hiện đang nhận được vô vàn sự chú ý sau khi ghi bàn thắng duy nhất

Chàng tiền đạo Alvaro Morata hiện đang nhận được vô vàn sự chú ý sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đả bại Man Utd trên sân nhà. Và người mừng vui nhất lúc này có lẽ chính là bà xã của Morata, Alice Campello.

Bàn thắng của Alvaro Morata đã làm cho cô vợ Alice Campello thổn thức không yên

Bàn thắng của Alvaro Morata đã làm cho cô vợ Alice Campello thổn thức không yên

Mới đây, cô vợ xinh đẹp Alice Campello của Morata đã mạnh dạn “tỏ tình” với ông xã bằng một thông điệp hết sức ngọt ngào trên trang Instagram cá nhân rằng: “Em yêu anh rất nhiều”.

Kèm theo hàng loạt biểu tượng trái tim, Alice Campello đã cho đăng tải hình ảnh ông xã đang ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United và người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra dấu hiệu đặc biệt của cặp vợ chồng son.

Sau khi đánh đầu thủng lưới MU, Alvaro Morata đã đưa tay tạo dấu chữ A trước ống kính. Chữ A cũng chính là chữ cái bắt đầu tên của cô vợ yêu Alice Campello và dường như, chàng tiền đạo của Chelsea muốn dành tặng bàn thắng ý nghĩa này cho bà xã.

Morata đã hạnh phúc tỏ tình với bà xã ngay trước thềm đại chiến

Morata đã hạnh phúc tỏ tình với bà xã ngay trước thềm đại chiến

Trước trận đại chiến Chelsea – Man Utd, Morata cũng đã chia sẻ khoảnh khắc nhấc bổng Alice Campello trên ban công cùng bài thơ ngọt ngào dành tặng vợ yêu với những lời lẽ khiến nhiều con tim thổn thức.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng son thực sự khiến cho fans hâm mộ phải phát hờn vì ghen tị. Trong khi đó, các cổ động viên của Chelsea thì lại hết sức vui mừng vì có được một hậu phương vững chắc như Alice Campello nên Morata mới yên tâm thi đấu và tỏa sáng như hiện tại.

Hạnh phúc của vợ chồng Morata khiến cho nhiều fans phải ngưỡng mộ

Hạnh phúc của vợ chồng Morata khiến cho nhiều fans phải ngưỡng mộ

Theo Dantri.com.vn/DS


Chelsea

Alvaro Morata


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.