Gia đình Công Phượng, Văn Toàn cổ vũ xuyên đêm cho trận VN - Yemen

Gia đình các cầu thủ đã sẵn sàng tinh thần để cổ vũ cho những chàng trai của mình trong trận đấu diễn ra vào đêm muộn 16/1.

Với hy vọng Việt Nam bước tiếp vào vòng trong Asian Cup, gia đình các cầu thủ đã sẵn sàng tinh thần để cổ vũ cho những chàng trai của mình trong trận đấu diễn ra vào đêm muộn 16/1.

Tỉnh Hải Dương, quê hương của cầu thủ Văn Toàn và Đức Huy, đang trong đợt rét tăng cường, thời tiết lạnh hơn 10 độ C so với Al Ain - thành phố diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Yemen.

Bà Tăng Thị Đua, mẹ Văn Toàn, cho biết do thời tiết lạnh và trận bắt đầu vào nửa đêm nên gia đình sẽ không tổ chức xem cùng bà con hàng xóm. Tuy nhiên người dân phường Thạch Khôi (quê Văn Toàn) vẫn rất háo hức theo dõi trận đấu

Gia đình Công Phượng, Văn Toàn cổ vũ xuyên đêm cho trận VN - Yemen-1

Cổ động viên dầm mưa bên ngoài nhà cầu thủ Quang Hải để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong giải AFF vừa qua. Ảnh: Ngọc Tân.

Ông Tạo, bố Văn Toàn, hy vọng con trai sẽ được vào sân trong hiệp 2. "Trận trước khi Văn Toàn được tung vào sân, điện thoại của cả nhà rung liên tục vì người hâm mộ gọi đến chúc mừng. Tôi rất vui vì Toàn vào sân thể hiện tốt. Ngay sau trận em gọi điện về, nói chấn thương đã hoàn toàn bình phục", ông Tạo chia sẻ.

Bố Văn Toàn dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn trước Yemen. "Dù sao thì cơ hội vào vòng trong vẫn chưa khép lại với chúng ta, trái bóng tròn mà", ông Tạo kỳ vọng.

Gia đình cầu thủ Công Phượng và người nhà của các tuyển thủ Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức cũng chia sẻ nhiều cảm xúc trước trận đấu quyết định của Việt Nam với Yemen.

Vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy, bố mẹ cầu thủ Công Phượng, cho biết đang chuẩn bị trà nước để tối xem trận đấu cùng bà con.

"Dù trận đấu diễn ra muộn nhưng ít nhất vài chục người sẽ đến nhà tôi để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”, bà Hoa cho biết.

Nhận định về trận đấu tối nay, ông Bảy tin HLV Park Hang-seo sẽ có một đấu pháp tốt để đem chiến thắng về cho đội tuyển. Ông cũng hy vọng con trai sẽ được vào sân đá ngay từ đầu, ghi bàn và đem về chiến thắng.

“Với cái duyên đối đầu với các đội tuyển Tây Á, tôi tin Phượng sẽ ghi bàn. Việt Nam sẽ thắng 3 bàn cách biệt, trong đó Phượng sẽ ghi ít nhất một bàn thắng dành cho riêng mình”, ông Bảy hồ hởi nói

Gia đình Công Phượng, Văn Toàn cổ vũ xuyên đêm cho trận VN - Yemen-2

Trước thềm Asian Cup 2019, nhiều người đã nói về cái duyên ghi bàn của Công Phượng với các đội bóng Tây Á.

Còn ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng, nhận định trận đấu sẽ rất căng thẳng do hai đội đều đang rất cần điểm. Ông Hường nhận xét đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn đối thủ về kĩ thuật nhưng không được chủ quan, khinh thường địch.

Ông nhắn nhủ đến đội tuyển và Trọng Hoàng thi đấu tốt. “Tôi khuyên con trai đá tròn vai với vị trí của mình. Các cầu thủ khác cũng như thế, chúng ta không ngại gì đối thủ” ông Hường nhắn nhủ và dự đoán sẽ có một trận thắng nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

Ông Quế Ngọc Hùng (bố hậu vệ Quế Ngọc Hải) mong chờ trận đấu tối nay sẽ có kết quả thuận lợi, đưa đội tuyển Việt Nam bước vào vòng 1/8. Ông Hùng nhắn nhủ các cầu thủ bình tĩnh, tự tin, thi đấu đúng như đấu pháp của HLV đề ra.

Còn bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) cũng mong con trai và các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Bà cho biết: “Đội tuyển Yemen rất mạnh, nhưng với niềm tin vào các cầu thủ, tôi tin Việt Nam sẽ thắng”. Bà cũng không quên gửi lời chúc chiến thắng, tự tin, thành công đem vinh quang về cho tổ quốc Việt Nam.

Sau 2 lượt trận tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào do thất bại trước 2 đối thủ rất mạnh là Iraq và Iran. Cơ hội vào vòng trong của đội tuyển bị thu hẹp lại. Tuy nhiên nếu chiến thắng trước Yemen trong trận đấu đêm 16/1, Việt Nam vẫn còn cơ hội vào vòng trong theo thể thức lựa chọn 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất.

Ngày 15/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi động viên đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Yemen."Hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này", Thủ tướng nhắn nhủ.

Theo Zing


Công Phượng

Văn Toàn

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.