Gia đình dậy sóng, Ronaldo sắp đá bồ vì lý do này

Chuyện tình của Cristiano Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez có nguy cơ tan vỡ đến nơi vì lý do này.

Chuyện tình của Cristiano Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez có nguy cơ tan vỡ đến nơi vì lý do này.

Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Georgina Rodriguez sắp đi đến hôn nhân vì cách đây không lâu, CR7 đã tặng nhẫn kim cương để đính hôn với cô nàng. Nhưng mới đây, báo chí rộ lên thông tin khiến chuyện tình này có thể đi đến bờ vực thẳm.

Số là mẹ của Ronaldo, bà Dolores đang ra sức phản đối chuyện tình của con trai. Điều này rất lạ kỳ, bởi trước đây bà chính là người ủng hộ người mẫu người Argentina hết mực. Georgina được xem là dâu hiền vì cô rất giỏi việc nội trợ và chăm con khéo léo. Thậm chí chính người đẹp này đã khiến CR7 chấp nhận có con chung.

gia dinh day song, ronaldo sap da bo vi ly do nay hinh anh 1

Cặp đôi đang trên bờ vực thẳm.

Sau khi sinh tiểu công chúa cho Ronaldo, mẹ anh đã công khai gọi Georgina là "con dâu." Nhưng mới đây bà ra sức chống đối việc con trai tiếp tục yêu bạn gái hiện tại. Bởi bà cho rằng hiện tại, Georgina đã không còn hiền ngoan như trước.

Cô nàng bây giờ chỉ chăm chăm đăng ảnh ăn mặc đẹp lên mạng xã hội để câu like và hút show quảng cáo. Siêu mẫu người Argentina đang quá sa đà vào việc đánh bóng tên tuổi của mình và phát triển sự nghiệp bản thân mà đôi lúc quên mất gia đình.

Điều khiến fan lo lắng là một khi mẹ của CR7 phản đối thì chẳng có bóng hồng nào vượt qua được. Còn anh rất thương mẹ nên nghe lời bà răm rắp.

 

 

Theo TTVN


Cristiano Ronaldo

Ly hôn