Giữa "tâm bão" là bạn gái mới của Quang Hải, hot girl Thảo Mi tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò?

Động thái của Thảo Mi khiến nhiều người càng nghi ngờ về mối quan hệ của cô và Quang Hải

Động thái của Thảo Mi khiến nhiều người càng nghi ngờ về mối quan hệ của cô và Quang Hải.

Những ngày vừa qua, dân mạng đã không khỏi bàn tán xôn xao với tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã đường ai nấy bước. Thậm chí người hâm mộ còn cho rằng chàng cầu thủ nhanh chóng có người mới sau khi chia tay bạn gái. Được biết, đó là Thảo Mi, một nàng hot girl đến từ TP.HCM.

Và mới đây, giữa bão tin đồn, hot girl Thảo Mi lại bất ngờ check-in đang ở Đà Nẵng khiến cho cộng đồng mạng càng nghi ngờ về mối quan hệ của cô và Quang Hải. Bởi Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội đóng quân ở Đà Nẵng để chuẩn bị có trận đấu với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vào ngày mai.

Giữa tâm bão là bạn gái mới của Quang Hải, hot girl Thảo Mi tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò?-1

Ngay lập tức, những bức ảnh check-in của Thảo Mi đã được dân mạng, đặc biệt là fan của Quang Hải chia sẻ và bàn tán xôn xao. Có người còn khẳng định chuyện Quang Hải và Thảo Mi đang tìm hiểu nhau là có thật, bởi Quang Hải còn theo dõi luôn cả những người bạn thân của nàng hot girl.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác nữa là tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ like hai tấm ảnh của Thảo Mi trên Facebook. Ai cũng biết Đức Chinh và Quang Hải chơi rất thân với nhau, thế nên chẳng ngẫu nhiên mà tiền đạo quê Phú Thọ này lại tìm Facebook của Thảo Mi để like ảnh cả.

Giữa tâm bão là bạn gái mới của Quang Hải, hot girl Thảo Mi tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò?-2

Dân mạng phát hiện ra Quang Hải theo dõi luôn cả bạn thân của Thảo Mi.

Giữa tâm bão là bạn gái mới của Quang Hải, hot girl Thảo Mi tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò?-3

Và cả 2 đang cùng ở Đà Nẵng khiến nhiều người càng nghi ngờ hơn về mối quan hệ của họ.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Quang Hải và Thảo Mi đều chưa có bất cứ ý kiến nào về tin đồn liên quan đến 2 người. Trong khi đó, Nhật Lê cũng không có động thái gì bất thường, cô nàng chăm chỉ update story Instagram về cuộc sống cá nhân với bạn bè xung quanh cho thấy mình vẫn rất ổn.

Theo Helino


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.