Golf 24/7: Chồng siêu sao tuột giải 11 triệu đô, vợ xinh đẹp phát ngôn sốc

Sergio Garcia sớm trở thành nhà cựu vô địch The Masters khiến cô vợ Angela Garcia trút giận lên một MC (người dẫn chương trình)

Sergio Garcia sớm trở thành nhà cựu vô địch The Masters khiến cô vợ Angela Garcia trút giận lên một MC (người dẫn chương trình).

Chồng tuột giải 11 triệu đô, vợ xinh đẹp phát ngôn sốc

Trong ngày khai màn giải major đầu tiên trong năm The Masters (tổng giải thưởng tới 11 triệu đô la), ĐKVĐ Sergio Garcia chơi thảm họa. Đặc biệt ở hố 15 có tên Firethorn, golfer người Tây Ban Nha mất đến 13 gậy để hoàn thành, lập kỷ lục số gậy tệ nhất trong lịch sử hố này. Nỗ lực ở ngày 2, Garcia vẫn không thể thoát khỏi lát cắt và bị loại sớm.

Golf 24/7: Chồng siêu sao tuột giải 11 triệu đô, vợ xinh đẹp phát ngôn sốc - 1

Vợ Garcia trút giận lên MC

Trên Twitter cá nhân, Rich Lerner - dẫn chương trình (MC) của Golf Channel và PGA Tour - đùa rằng Sergio Garcia sẽ không đặt tên đứa con tiếp theo là Firethorn sau những gì xảy ra ở vòng 1 Masters năm nay. "Nóng mặt" vì chồng bị chế giễu, cô vợ xinh đẹp Angela Garcia mắng Lerner “không có não”.

Sở dĩ MC châm chọc Garcia về chuyện đặt tên con do tháng trước, golf thủ này đã đặt tên cô con gái mới chào đời là Azalea (Hoa đỗ quyên) – tên của hố 13 sân Augusta, hố đánh từng giúp Garcia thu hẹp khoảng cách với Justin Rose trong cuộc đua vô địch năm ngoái.

Spieth suýt tạo ra màn ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử Masters

Không vô địch nhưng Jordan Spieth là ngôi sao hay nhất vòng cuối. Anh chơi vòng golf gần như hoàn hảo với chín birdie sau 16 hố. Sai sót duy nhất của nhà vô địch 2015 đến ở hố cuối cùng, nơi anh bogey khiến điểm tổng giảm xuống -13 và xếp thứ 3 với cách biệt hai gậy so với nhà vô địch Patrick Reed.

Về phần Reed, anh trở thành người thứ 9 giành major đầu tay tại Masters trong 12 năm qua. Chiến thắng của anh giúp golf Mỹ nắm giữ cả bốn danh hiệu major hiện tại. Jordan Spieth là nhà vô địch The Open, Brooks Koepka là chủ nhân cup US Open, còn Justin Thomas vừa đăng quang tại PGA Championship cách đây sáu tháng. Cả bốn nhà vô địch đều dưới 28 tuổi.

Tiger Woods trải qua vòng đấu đầu tiên âm gậy nhờ năm birdie và một eagle. Nhưng với tổng điểm +1, “Siêu Hổ” chỉ đứng đồng hạng 32. Phil Mickelson ở ngay sau với vị trí 36.

The Masters cũng đầy “phe vé”

Giá ban đầu là 75 đô la cho một vé vòng đánh tập, và 115 đô la cho một vé ở vòng đấu chính. Nhưng chính bởi sự hiếm hoi của những chiếc vé này, giá mua lại có thể gấp tới 20 lần giá gốc. Giá vé năm nay đạt đến mức kỉ lục với sự trở lại của Tiger Woods.

Nếu vé Masters được cho là hiếm, thì các huy hiệu cho cả tuần thi đấu cũng có thể được xem như lá mùa thu. Một vài chiếc trôi nổi trên thị trường có thể đạt tới mức giá chào bán 10.000 đôla.

Golf 24/7: Chồng siêu sao tuột giải 11 triệu đô, vợ xinh đẹp phát ngôn sốc - 2

Không phải ai cũng may mắn sở hữu nhiều vé Masters qua mỗi năm như người đàn ông này

Cựu số 1 McIlroy tự trách bản thân

“Tôi đã hai lần được thi đấu ở nhóm cạnh tranh chức vô địch trong bảy năm qua (cuối cùng xếp đồng hạng 5 với âm 9 gậy). Tôi chỉ chơi không tốt vào thời điểm quan trọng, nhưng tôi sẽ ngồi xem lại trong vài ngày tới để thấy rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Tôi đã cố gắng để có những cú gạt tốt, nhưng điều đó hiếm khi xảy đến”.

Theo Khám phá


golf

golfer

Tiger Woods


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.