Hà Đức Chinh được bạn gái đặt cho biệt danh "Hà Đức nịnh nọt", vừa chê môi nàng xước rồi quay ra nói yêu em ngay được

Thánh nịnh người yêu của năm gọi tên Hà Đức Chinh.

Thánh nịnh người yêu của năm gọi tên Hà Đức Chinh.

Dù đang ở Thái Lan cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn có cách để thể hiện tình yêu với bạn gái đang ở Việt Nam. Bằng chứng chỉ đợi cô nàng đăng ảnh, anh chàng lập tức vào bình luận vui vẻ khiến dân tình đọc mà cười lăn.

Tối 2/1, Mai Hà Trang đăng trên Instagram cá nhân bức ảnh thần thái xinh đẹp. Cô nàng make-up khá kĩ, đặc biệt là đôi môi đánh son đỏ đậm. Cô viết lời dẫn bằng câu hát của Đen Vâu rằng "chạm lên bờ môi của em đỏ au". Đức Chinh liền troll cô bạn gái rằng "môi của em xước lắm không thèm động".

Hà Đức Chinh được bạn gái đặt cho biệt danh Hà Đức nịnh nọt, vừa chê môi nàng xước rồi quay ra nói yêu em ngay được-1

Đáp lại, Hà Trang chỉ tỉnh bơ trước câu chê đùa của bạn trai rằng "em cảm ơn". Đức Chinh liền quay ra nịnh lại bằng cách gọi người yêu là "em yêu". Điều này khiến cô gái cười vui, đặt ngay cho chàng các tên "Hà Đức Nịnh Nọt".

Trong số các tuyển thủ U23 Việt Nam không chỉ có Hà Đức Chinh hài hước. Trần Đình Trọng cũng vừa khiến dân mạng bật cười với câu bình luận "mặn mòi" bên dưới bài đăng của Đoàn Văn Hậu. Rõ ràng là Văn Hậu đăng những hình ảnh tự sướng tại châu Âu nhưng Trọng "ỉn" lại đùa rằng mấy chỗ đó giống Gia Lâm quê Trọng thế nhỉ.

Hà Đức Chinh được bạn gái đặt cho biệt danh Hà Đức nịnh nọt, vừa chê môi nàng xước rồi quay ra nói yêu em ngay được-2

Đoàn Văn Hậu điển trai ngày đầu năm mới. Ảnh: FBNV.

 

Hà Đức Chinh được bạn gái đặt cho biệt danh Hà Đức nịnh nọt, vừa chê môi nàng xước rồi quay ra nói yêu em ngay được-3

 Theo Helino 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ha-duc-chinh-duoc-ban-gai-dat-cho-biet-danh-ha-duc-ninh-not-vua-che-moi-nang-xuoc-roi-quay-ra-noi-yeu-em-ngay-duoc-2202021221254756.htm

U23 Việt Nam

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.